Tin mới

MPV Chevrolet Orlando 2015 ra mắt Việt Nam, giá 759 triệu đồng

Thứ sáu, 17/04/2015, 14:55 (GMT+7)

GM Việt Nam đã giới thiệu chiếc MPV 7 chỗ Chevrolet Orlando\n2015 với nhiều cải tiến nâng cấp có giá bán 759 triệu đồng. Đây hy vọng\nsẽ là mẫu xe thu hút khách hàng trong phân khúc.

GM Việt Nam đã giới thiệu chiếc MPV 7 chỗ Chevrolet Orlando 2015 với nhiều cải tiến nâng cấp có giá bán 759 triệu đồng. Đây hy vọng sẽ là mẫu xe thu hút khách hàng trong phân khúc.

Ông Gaurav Gupta, Tổng Giám đốc GM Việt Nam chia sẻ: "Chevrolet Orlando mới sẽ mang lại những trải nghiệm hơn cả mong đợi - từ nhu cầu hàng ngày đến những chuyến du ngoạn, từ những chuyến thăm bạn bè tới du lịch gia đình. Orlando đem tới niềm vui, sự giải trí và thư giãn cho những gia đình hiện đại muốn tìm kiếm sự khác biệt."

Ngoại hình ấn tượng

Chevrolet Orlando 2015 được trang bị đèn pha halogen cỡ lớn và đèn sương mù giúp tăng cường khả năng chiếu sáng. Chiếc xe cũng bổ sung gương chiếu hậu gập điện, điều chỉnh điện, tích hợp đèn báo rẽ dạng LED kèm chức năng sấy mặt gương để tăng độ an toàn. Thêm vào đó, Chevrolet Orlando mới sở hữu cửa sổ trời điều chỉnh điện và bộ mâm xe hợp kim 17-inch được thiết kế mới.

Cụm đèn hậu thiết kế lớn đem lại cho Chevrolet Orlando 2015 vẻ ngoài mạnh mẽ hơn đồng thời tăng tầm nhìn từ phía sau. Đèn báo phanh trên cao nằm trên cản sau là tính năng độc đáo của Orlando so với các đối thủ trong phân khúc.

Nội thất linh hoạt và thoải mái

Nội thất xe mang những đặc trưng nổi bật của thương hiệu Chevrolet, ví dụ như thiết kế buồng lái kép lấy cảm hứng từ dòng xe Corvette huyền thoại. Nội thất da lịch lãm, ghế lái chỉnh điện sáu hướng, vô lăng trợ lực điện, điều chỉnh 4 hướng đảm bảo cho chuyến đi thoải mái ngay cả trên những hành trình dài.

Chevrolet Orlando mới được trang bị những tính năng tiện dụng được nghiên cứu kỹ càng. Hàng ghế thứ hai và thứ ba có thể gập đồng thời hoặc riêng rẽ với 16 kiểu khác nhau. Khi cả hai hàng ghế được gập phẳng, Chevrolet Orlando sở hữu không gian chở hàng hóa và vật dụng thuộc hàng lớn nhất trong phân khúc.

Chevrolet Orlando mới mang đến trải nghiệm lái thú vị hơn nhờ trang bị ổ CD, MP3, cổng kết nối USB/AUX đi kèm hệ thống âm thanh 6 loa. Vô lăng tích hợp điều khiển âm thanh giúp người lái dễ dàng điều chỉnh âm lượng hoặc lựa chọn giai điệu yêu thích.

Những tiện nghi nổi bật khác trên Orlando 2015 bao gồm cửa sổ điều chỉnh điện, trong đó kính cửa lái điều khiển 1 chạm giúp người lái dễ dàng điều chỉnh; gạt nước mưa kính trước cảm biến tự động và hệ thống điều hòa tự động giữ khoang xe luôn ở nhiệt độ thích hợp trong mọi điều kiện thời tiết. Chevrolet Orlando là một trong số ít xe trong phân khúc xe đa dụng được trang bị hệ thống khởi động bằng nút bấm và chìa khóa thông minh, có thể xác định được chủ xe để mở cửa tự động và khởi động xe không cần lấy chìa ra khỏi túi chỉ bằng một nút bấm đơn giản.

An toàn tối ưu và vận hành êm ái 

Orlando 2015 sở hữu một loạt các tính năng an toàn chủ động và thụ động tiên tiến để bảo vệ cả người lái và hành khách. Xe được trang bị hai túi khí phía trước, hai túi khí bên hông, và gương chiếu hậu chống chói tự động, tránh làm lóa mắt người lái khi có ánh đèn của xe phía sau chiếu vào.

Khóa cửa an toàn cho trẻ em cùng hệ thống móc neo gắn ghế trẻ em mới (ISOFIX) ở hàng ghế thứ hai đảm bảo an toàn cho trẻ. Gương đối thoại giúp cha mẹ dễ dàng quan sát các con ở những hàng ghế sau. Những tính năng này giúp Orlando mới càng trở nên phù hợp hơn cho các gia đình hiện đại.

Chevrolet Orlando 2015 còn được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, giúp tránh xảy ra tình trạng mất lái khi phanh gấp trên đường trơn trượt và chế độ cân bằng điện tử (ESP), đảm bảo sự ổn định và chống lật xe trong trường hợp đánh lái gấp. Khung xe mạnh mẽ sử dụng thép cường lực ở những vị trí trọng yếu giúp giảm biến dạng khoang lái khi xảy ra va chạm.

Chevrolet Orlando 2015 sử dụng động cơ 1.8L DOHC với 16 van và bốn xylanh. Động cơ sản sinh công suất tối đa 140 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn tối đa 176 Nm tại 3.800 vòng/phút. Động cơ kết hợp với bộ hộp số tự động sáu cấp Gen II mới, giúp tiết kiệm nhiên liệu ở tốc độ cao, giảm độ trễ khi sang số, tăng cường khả năng tăng tốc, giảm tiếng ồn và khí thải CO2 ra môi trường. Chế độ lái thể thao mang lại cho người dùng một trải nghiệm mới đầy ấn tượng.

Thắng Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news