Tin mới

Mr Đàm, Hà Hồ, Ngọc Trinh bị thánh cô "bóc"

Chủ nhật, 14/06/2015, 19:25 (GMT+7)

Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng,...từng điêu đứng trước những thông tin 'bóc mẽ' của 'Thánh Cô Cô Bóc'.

tin tế nhị, nhạy cảm của nhân vật bị ‘bóc’ đều chưa được kiểm chứng nhưng nó vẫn có sức lan tỏa khủng khiếp trong Cộng đồng mạng và gây ảnh hưởng lớn đến hình ảnh, sự nghiệp của nhiều ngôi sao trong showbiz Việt.

Sau thời gian làm 'chao đảo' showbiz Việt, chiều 11/6, cộng đồng mạng 'dậy sóng' trước tin tức 'Thánh Cô Cô Bóc' bị khám xét nhà và bắt giữ khẩn cấp. Qua tìm hiểu, người phụ nữ được cho là 'Thánh Cô' có tên thật là N.T.T.G, ngụ tại một ngõ sâu trên đường La Thành, quận Ba Đình, Hà Nội.

Ngọc Trinh, Khắc Tiệp, Đàm Vĩnh Hưng, Phượng Chanel,...lần lượt bị 'Thánh Cô Cô Bóc' bóc mẽ.

Theo đó, ‘Thánh Cô Cô Bóc’ đã lần lượt bóc mẽ những chân dài đình đám của ông trùm Vũ Khắc Tiệp như Ngọc Trinh, Linh Chi. Chưa dừng lại ở đó những sao khủng của làng giải trí Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà cũng bị ‘Thánh Cô Cô Bóc’ đăng tải nhiều thông tin bất lợi.

Phượng Chanel

Phượng Chanel Quách Ngọc Ngoan bị 'bóc mẽ' có quan hệ mập mờ.

‘Thánh Cô Cô Bóc’ bắt đầu gây ‘bão’ cộng đồng mạng khi tung những thông tin ‘tấn công’ Phượng Chanel - một nữ doanh nhân có mối quan hệ thân thiết với nhiều sao Việt. Thánh Cô Cô Bóc chỉ trích Phượng Chanel là kẻ lừa đảo, giật nợ người khác lên đến hàng chục tỷ đồng, ăn chặn tiền Từ thiện, đang trốn công an và thậm chí là vu cáo doanh nhân này môi giới mại dâm. Bên cạnh đó, ‘Thánh Cô Cô Bóc’ cũng đề cập đến mối quan hệ mập mờ giữa Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan.

Trước thông tin này, Phương Chanel ban đầu giữ thái độ im lặng nhưng sau đó cũng đã đáp trả lại bằng cách bóc trần hình ảnh và thông tin cá nhân của ‘Thánh Cô Cô Bóc’. Thậm chí, nữ doanh nhân này còn tuyên bố sẽ tặng 200 triệu đồng cho bất cứ ai biết được ‘Thánh Cô’ ở đâu.

Ngọc Trinh

‘Nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh được xem là một trong những mục tiêu ‘tấn công’ chính của ‘Thánh Cô Cô Bóc’. Theo đó, ‘Thánh Cô’ tung ra thông tin Ngọc Trinh bị bạn trai bỏ rơi để đi theo một ‘chân dài’ mới, không chu cấp cho nữa nên phải đóng cửa spa lại và ‘xoay’ đủ cách khác để kiếm tiền. Thậm chí ‘Thánh Cô’ còn bóc mẽ Ngọc Trinh sống được bạn trai bao bọc và là gái ‘đi khách’ giá hàng chục nghìn đô la.

Ngọc Trinh bị 'bóc mẽ' chuyện bị đại gia bỏ rơi và là gái 'đi khách'.

Tuy nhiên, Ngọc Trinh không tỏ ra bất ngờ trước thông tin không hay về mình. Chân dài thừa nhận, trước kia bạn trai cô có đưa tiền để cô mở spa nhưng những gì cô có là do mình làm ra. Bên cạnh đó, Ngọc Trinh cũng cho biết mới đóng cửa một spa nhưng không phải vì ‘cụt vốn’ mà chỉ nhằm tái cơ cấu, gom về một mối cho dễ quản lý hơn.

Sau nhiều lần ‘cãi bay cãi biến’ rằng vẫn còn hạnh phúc với bạn trai đại gia, thì ‘Nữ hoàng nội y’ cũng chịu thừa nhận đang gặp trắc trở trong tình yêu và từng phải khóc rất nhiều vì bạn trai đại gia.n‘Nửa năm nay thôi tình yêu của tôi nó mới trắc trở xíu. Tôi khóc nhiều lắm, chứ xưa giờ tưởng tình yêu màu hồng thôi, tưởng chỉ có duy nhất và mãi mãi nhưng không phải. Khóc đến độ phải đi khám mắt luôn’. Ngọc Trinh chia sẻ

Linh Chi

‘Gà cưng’ của Vũ Khắc Tiệp – chân dài Linh Chi bị ‘Thánh Cô Cô Bóc’ bóc mẽ về câu chuyện ngoại hình của cô trước khi thay đổi, giới tính thật sự và tin đồn ‘bán dâm’.

Linh Chi bị 'bóc mẽ' về ngoại hình trước khi Phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước tin đồn thất thiệt, Linh Chi thẳng thừng trả lời: ‘Đó là vấn đề mà tôi và các thành viên trong công ty rất bức xúc. Lời đồn xuất phát từ một tài khoản Facebook và tôi không hiểu sao nhiều người lại tin vào thế giới ảo đó.

Nếu sự thật anh Tiệp là 'má mì' và chúng tôi làm 'gái' thì tôi nghĩ, pháp luật không để chúng tôi yên và 'lộng hành' thế được.

Họ nói chúng tôi sang nước ngoài công tác là đi 'tour' với khách, thậm chí còn bịa nhiều chuyện khác nữa. Đúng là miệng lưỡi thế gian!’.

Vũ Khắc Tiệp

Cùng với hai ‘gà cưng’ Ngọc Trinh và Linh Chi, ông trùm chân dài Venus Vũ Khắc Tiệp cũng bị ‘Thánh Cô’ bóc là ‘má mì’ bán dâm.

Trước những thông tin ‘bôi nhọ’ của ‘Thánh Cô Cô Bóc’, ông bầu Khắc Tiệp đã tỏ thái độ khá dứt khoát trên trang cá nhân.

Vũ Khắc Tiệp không quan tâm trước lời 'bóc' của 'Thánh Cô'.

Anh chia sẻ lại bài viết của Thánh Cô cùng một lời nhắn tới mọi người: ‘Rất nhiều công việc trong một ngày cần giải quyết thì cứ bị gián đoạn bởi các tin nhắn của bạn bè gửi cho và nói có một bạn nào nào đó đang bóc mẽ mình. Thấy nhiều người gửi nên cũng xem cho có phong trào bớt stress. Vui quá! Thôi ủng hộ bạn này post lên Facebook mình để công khai luôn cho "hot". Hy vọng đừng ai hốt hoảng gửi tin nhắn như vậy nữa, mình đang rất busy. ..!’.

Hồ Ngọc Hà

Scandal tình ái của Hồ Ngọc Hà cũng là một chủ đề ‘hot’ trên facebook của 'Thánh Cô Cô Bóc'. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc những hình ảnh Hà Hồ có cử chỉ thân mật với một đại gia tên C.Đ.K được ghi lại tại một buổi tiệc. Sự việc được các diễn đàn, báo chí khai thác một thời gian rồi tưởng rằng sẽ nhanh chóng chìm như một vài scandal khác của Vbiz.

 

Hồ Ngọc Hà 'chao đảo' trước scandal tình cảm.

Nhưng vài ngày sau làn sóng phản đối, tẩy chay Hà Hồ được thiết lập và ngày một tăng cao khiến danh tiếng của Hà Hồ bị ảnh hưởng một cách trầm trọng khi những câu chuyện về đời tư của Hồ Ngọc Hà cũng được 'Thánh Cô' liên tục cho 'lên sóng' gây sốt cộng đồng mạng dù các thông tin chưa được kiểm chứng rõ ràng.

Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà phải đối mặt với một cuộc chiến thực sự khi trên mạng xã hội đã thành lập nhóm tẩy chay các sản phẩm dùng hình ảnh cô làm đại diện.

Trái ngược với Khắc Tiệp, Ngọc Trinh, Linh Chi,... Hồ Ngọc Hà dường như không biết đến sự tồn tại của trang facebook này, cô vẫn đi diễn đều đặn và không có bất cứ một phản ứng nào trên trang cá nhân.

Đàm Vĩnh Hưng

 

‘Ông hoàng nhạc Việt’ Đàm Vĩnh Hưng cũng từng bị ‘Thánh cô’ dùng những lời lẽ miệt thị không thương tiếc khiến hình ảnh của bị ảnh hưởng ít nhiều trong mắt công chúng.

Khi Đàm Vĩnh Hưng viết facebook thách thức, ngay lập tức thánh cô cho đăng liền một bài viết mô tả quá trình... Mr. Đàm đi xin vali rẻ tiền trong sân bay (kèm hình ảnh).

Người mẫu Xuân Lan

 

Xuân Lan cũng từng bị liệt vào danh sách‘má mì’ ở miền Bắc do ‘Thánh Cô Cô Bóc’ tung ra. Cùng với việc phanh phui chuyện tình cảm trước đây của Xuân Lan là chuyện cha của bé Thỏ khiến mọi người hết sức bất ngờ.

Chưa biết độ xác thực về những thông tin đó ở mức độ nào, nhưng không thể phủ nhận những tin tức bóc mẽ từ ‘Thánh Cô Cô Bóc’ có mức lan tỏa vô cùng khủng khiếp và sức ảnh hưởng ghê gớm tới một bộ phận showbiz.

Diệu Chi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news