Tin mới

Mr Đàm không ngại ngần hôn má Minh Vy trên sóng truyền hình

Thứ tư, 12/09/2018, 17:14 (GMT+7)

Trong tập 10 Tuyệt đỉnh song ca, MC Nguyên Khang phải hỏi Cẩm Ly tại sao không phản ứng gì mà để Mr. Đàm vô tư hôn má chồng mình như thế. Đáp lại, giọng ca Vì anh là soái ca dành tặng luôn cho Cẩm Ly một nụ hôn má thân thương.

Trong tập 10 Tuyệt đỉnh song ca, MC Nguyên Khang phải hỏi Cẩm Ly tại sao không phản ứng gì mà để Mr. Đàm vô tư hôn má chồng mình như thế. Đáp lại, giọng ca Vì anh là soái ca dành tặng luôn cho Cẩm Ly một nụ hôn má thân thương khiến khán giả ồ lên thích thú.

Tập 10 Tuyệt đỉnh song ca là những phần tranh tài của những cặp cuối cùng đến từ 3 đội: Cẩm Ly – Minh Vy, Minh Tuyết – Quang Lê, Đàm Vĩnh HưngDương Triệu Vũ.

Mở màn đêm thi, 2 chiến binh đội Mr. Đàm – Dương Triệu Vũ là Bảo Ngọc và Thùy Dương đã làm nóng cả trường quay với một ca khúc vô cùng sôi động - "Giận anh". Quang Lê nhận xét về phần thi này như một màn trình diễn, thậm chí anh còn tự hóa thân thành một "bức tượng Panda" để hỗ trợ cho 2 thí sinh khiến mọi người được 1 tràng cười vui vẻ

Đàm Vĩnh Hưng cưỡng hôn vợ chồng Cẩm Ly - Minh Vy ngay trên sóng truyền hình - Ảnh 1.

Bảo Ngọc – Thùy Dương.

Nhạc sĩ Minh Vy nhận xét Thùy Dương thiếu sự tương tác ở khúc đầu. Sau lời nhận xét của chồng Cẩm Ly, Mr. Đàm đã qua ghế Minh Vy và công khai hôn má anh như lời cảm ơn về sự sâu sắc, tinh tế của ông xã Cẩm Ly khiến mọi người bất ngờ.

MC Nguyên Khang phải hỏi Cẩm Ly tại sao không phản ứng gì mà để Mr. Đàm vô tư hôn má chồng mình như thế. Đáp lại, giọng ca Vì anh là soái ca dành tặng luôn cho Cẩm Ly một nụ hôn má thân thương. Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ lý do anh hôn má Minh Vy: "Thật ra cái gì hay và giỏi thì cần phải học hỏi. Minh Vy quả thật cao thủ, Hưng thừa nhận thiếu sót, bài này phải có một nam nữa thì sẽ hú hồn, làm các em tỏa sáng hơn".

Đàm Vĩnh Hưng cưỡng hôn vợ chồng Cẩm Ly - Minh Vy ngay trên sóng truyền hình - Ảnh 2.

Trong phần thi tiếp theo, Khánh Linh – Nhã Trang đã mang lại những giai điệu ngọt ngào qua liên khúc: "Thuyền không bến đỗ - Ngàn thu áo tím". Minh Tuyết vô cùng phấn khích với phần thi gợi nhớ tới thời học sinh của cô tại trường Nguyễn Thị Minh Khai. Nghe đến đó, đàn em Nguyên Khang tự hào khoe trường mình cũng là trường có nhiều hoa khôi nhất ở TP. Hồ Chí Minh. Thấy hơi "sai sai" Minh Tuyết cãi lại là trường Lê Thị Xuân làm Mr. Đàm được một phen đi chế giễu nữ ca sĩ đã nói sai tên trường.

Khánh Linh - Nhã Trang

Giám khảo Quang Lê thì ngồi "như người trên trời" khi không hiểu mọi người đang nói chuyện gì. Lúc Nguyên Khang mời phát biểu thì anh không nhận xét, đến lượt của vợ chồng Cẩm Ly thì anh lại nói xen vào khiến Cẩm Ly nổi giận muốn "dán miệng" giọng ca xứ Huế: "Lê chị qua chị uýnh em liền nha. Chị chỉ xin ban tổ chức cho chị cuộn băng keo. Tức mình Lê quá!"

Đến từ đội HLV Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ, hai giọng ca Lê Cường – Thùy Vân mang đến chuyện tình éo le qua 2 ca khúc Con đường xưa em đi – Con đường mang tên em.

Cặp đôi Duy Đạt - Hà My cũng vô cùng thành công với hit cũ "Yêu thương mong manh" của Minh Tuyết - Bằng Kiều. Trong khi đó, Lê Cường và Thùy Vân lại cố 1 phần thi dàn dựng công phu với chuyện tình éo le "Con đường xưa em đi – Con đường mang tên em" khiến Quang Lê bối rối vì tâm hồn ẩm thực của mình.

Đàm Vĩnh Hưng cưỡng hôn vợ chồng Cẩm Ly - Minh Vy ngay trên sóng truyền hình - Ảnh 10.

Duy Đạt – Hà My.

Đàm Vĩnh Hưng cưỡng hôn vợ chồng Cẩm Ly - Minh Vy ngay trên sóng truyền hình - Ảnh 11.

Bá Huy – Thu Uyên.

Kết thúc vòng chinh phục 1, các HLV đã chọn cho mình được những chiến binh xuất sắc vào vòng tiếp theo. Theo đó, ở đội Quang Lê – Minh Tuyết, 4 cặp đôi bước tiếp là: Phi Phi, Ngọc Vũ, Chí Thảo, Hải Yến, Bá Huy, Trung Nghĩa, Duy Đạt, Hà My. Đội HLV Cẩm Ly – Minh Vy gọi tên các thí sinh vào vòng chinh phục 2 gồm: Khánh Linh – Nhã Trang, Minh Trí – Văn Nghị, Thanh Thanh – Lý Thu Thảo, Lê Huy – Anh Duy.

Đội Dương Triệu Vũ – Đàm Vĩnh Hưng chọn các chiến binh: Ngọc Hoa - Thanh Quý, Hồ Thiên, Tùng Anh, Lê Cường, Thùy Dương – Bảo Ngọc. Đồng thời anh đã gọi tên Bích Thủy đội Quang Lê – Minh Tuyết để bổ sung vào đội hình của mình. Tuyệt đỉnh song ca được phát sóng vào lúc 21h thứ Bảy hàng tuần trên kênh THVL1.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news