Tin mới

M.U hỏi mua Robben với giá cao ngất ngưởng

Thứ năm, 22/05/2014, 15:14 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Man Utd đã lên kế hoạch đàm phán nhằm chiêu mộ tiền vệ Arjen Robben của Bayern Munich. Cầu thủ người Hà Lan này từng là học trò của\ntân HLV trưởng M.U Van Gaal.

(Tinmoi.vn) Man Utd đã lên kế hoạch đàm phán nhằm chiêu mộ tiền vệ Arjen Robben của Bayern Munich. Cầu thủ người Hà Lan này từng là học trò của tân HLV trưởng M.U Van Gaal.

Theo thông tin đăng tải trên Daily Mail đưa tin, M.U đã lên kế hoạch mua Robben ngay trong mùa hè 2014. Đây là một trong 10 mục tiêu theo đuổi của Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng năm nay. Thương vụ này được tiến hành sau khi CLB chủ sân Old Trafford đạt thỏa thuận chiêu mộ một cầu thủ khác của Bayern là Toni Kroos với mức phí 20 triệu bảng.

Sau khi đạt thỏa thuận mua Toni Kroos với mức phí 20 triệu bảng, M.U đang tiến hành chiêu mộ Robben. Ảnh: Daily Mail.

Để có chữ ký của tuyển thủ người Hà Lan, Manchester United sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng.

Lý do khiến M.U tự tin với thương vụ này là mối quan hệ thân thiết giữa HLV Van Gaal và Robben. Trong quá khứ, sau khi được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Bayern vào năm 2009, HLV Van Gaal chính là người đưa Robben từ Real về sân Allianz Arena với mức phí 20 triệu bảng.

Ở đội tuyển Hà Lan, mối quan hệ giữa Van Gaal và Robben cũng rất tốt. Hiện tại, Robben là cầu thủ trụ cột ở đội tuyển cơn Hà Lan dự Word Cup 2014.

Duy Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news