Tin mới

Mua nhà tiền tỷ ở Sài Gòn, Thúy Vy bị nghi ngờ cặp kè đại gia

Thứ năm, 03/08/2017, 16:01 (GMT+7)

Trước tin đồn cặp kè đại gia để mua nhà tiền tỷ, Thúy Vy đanh thép đáp trả trên trang cá nhân.

Trước tin đồn cặp kè đại gia để mua nhà tiền tỷ, Thúy Vy đanh thép đáp trả trên trang cá nhân.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Thúy Vi bất ngờ đăng tải một hình ảnh khiến cho ai cũng phải sửng sốt. Theo đó cô đã chính thức mua được một căn nhà trị giá hơn 2,6 tỷ đồng do chính tiền mồ hôi công sức lao động của mình làm ra.

Theo Thúy Vi chia sẻ, tháng 10 này cô sẽ chính thức nhận nhà. Căn nhà có giá tị lên tới 2 tỷ 600 triệu đồng. Căn nhà có diện tích 75,28 mét vuông. Hiện nay cô đang thiết kế và hoàn thiện căn nhà của mình.

Thúy Vy khoe hợp đồng mua nhà trên trang cá nhân.

Nhiều bạn bè của Thúy Vi còn tỏ ra ganh tị khi bằng tuổi nhau mà cô đã kiếm tiền mua nhà.

Ngay sau đó có nhiều ý kiến cho rằng cô nàng cặp đại gia để có tiền mua nhà, lập tức Thúy Vi đã mạnh mẽ đáp trả cư dân mạng, cho rằng không dễ để “moi” tiền đại gia, và cô mua nhà dựa vào khả năng và để bản thân có cuộc sống yên ổn hơn.

Trước tin đồn cặp kè "đại gia" để đổi đời, Thúy Vy ngay lập tức phản pháo.

"Ai nói mình cặp đại gia, hay nói kiểu mình làm việc ô uế để có tiền tỷ mua nhà (mà hình như cô nào trong showbiz có tài sản xíu các bạn đều chỉ trích như thế) thì mình nói thẳng luôn, cặp đại gia dễ lắm, có nhan sắc là được, mình có mấy chị bạn quen toàn đại gia giàu hết phần thiên hạ, xin 100 triệu mà nó cho là cả vấn đề.

Đại gia có 2 loại, một là từ khó khăn lên giàu có, nên người ta cực kì trân trọng đồng tiền, khó mà rớ được đồng nào, hai là giàu từ trong trứng thì tiền của ba má người ta, nằm mơ đi mà đụng vào tiền gia đình nó", Thúy Vi viết trên trang cá nhân.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news