Tin mới

Mượn câu nói "Tiền nhiều để làm gì?", Cường đô la tiết lộ bí mật với Đàm Thu Trang

Thứ hai, 25/02/2019, 16:29 (GMT+7)

Cường đô la khiến cư dân mạng thích thú khi hé lộ ảnh cưới với Đàm Thu Trang trên trang cá nhân của mình.

Cường đô la khiến cư dân mạng thích thú khi hé lộ ảnh cưới với Đàm Thu Trang trên trang cá nhân của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la đã có những chia sẻ của bản thân về sự kiện hot nhất thời gian gần đây, vụ ly hôn nghìn tỷ của Đặng Lê Nguyên Vũ - Lê Hoàng Diệp Thảo. Đại gia phố núi viết: "Tiền nhiều để làm gì? Để làm nhiều thứ lắm mọi người ạ. Chúc cả nhà tuần mới thật vui và đầy năng lượng để làm việc và kiếm tiền nhé!".

Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng chú ý nhiều hơn chính là việc kèm theo status là clip khoe ảnh cưới của Cường đô la. Anh và vợ sắp cưới Đàm Thu Trang cùng mặc đồ đôi là áo thun trắng, quần jeans đồng màu, giày trắng. Dù trang phục khá đơn giản nhưng ai cũng thấy rằng họ đang tạo dáng cực tình cảm và nhìn chẳng khác gì một bộ ảnh cưới.

Cường đô la ngầm khoe ảnh cưới với Đàm Thu Trang. Ảnh internet

Trước đó, Cường Đô La và Đàm Thu Trang cũng vừa có chuyến đi chơi ở Hội An và Đà Nẵng. Trong chuyến đi lần này, cặp đôi gây chú ý khi có những chia sẻ vô cùng thú vị. Cả hai thường xuyên livestream để giao lưu với khán giả và trực tiếp trả lời câu hỏi của mọi người.

Sau lễ dạm hỏi, Cường Đô la và Đàm Thu Trang thoải mái công khai nhiều khoảnh khắc “tình bể bình” mỗi khi bên nhau. Dù trải qua nhiều mối tình, song đây là lần đầu tiên công chúng thấy được một Cường Đô la vui vẻ, hạnh phúc và nghiêm túc thế này. Anh không giấu giếm mà thoải mái khoe tình yêu tràn ngập màu hồng của mình lên mạng xã hội.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang vướng nghi vấn hẹn hò từ giữa năm 2017. Đến 23/9/2017 cả hai đồng loạt chia sẻ trạng thái "đã đính hôn". Dù không xác nhận chính thức nhưng bạn bè Cường Đô La và Đàm Thu Trang nhanh chóng gửi lời chúc mừng, ngỏ lời "để sẵn bụng chờ dự tiệc cưới".

Sau hơn một năm hẹn hò, Cường Đô la và Đàm Thu Trang tổ chức đám hỏi ở Lạng Sơn vào sáng 20/1. Lễ cưới tại TP. HCM sẽ diễn ra sau Tết. Người mẫu sinh năm 1989 cũng sớm được gia đình chồng xem như dâu con trong nhà từ lâu.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news