Tin mới

Xúc động với MV “Chia tay tuổi học trò” đầy ý nghĩa

Thứ tư, 20/05/2015, 16:48 (GMT+7)

Dựa trên nền ca khúc “Chia tay tuổi học trò” với giai điệu nhẹ nhàng, lời hát ý nghĩa, MV đã tái hiện lại những năm tháng học trò hồn nhiên, tinh nghịch.

Trong những ngày tháng cuối của tuổi học trò mộng mơ, tinh nghịch, các cựu học sinh trường THCS Hồng Bàng (Hải Phòng) đã thực hiện một MV công phu vừa hài hước, vui nhộn vừa xúc động ghi dấu lại những kỷ niệm đáng nhớ của một thời áo trắng gửi tặng mái trường xưa.

[mecloud]bmsXyWwk67[/mecloud]

Dựa trên nền ca khúc “Chia tay tuổi học trò” với giai điệu nhẹ nhàng, lời hát ý nghĩa, MV đã tái hiện lại những năm tháng học trò hồn nhiên, tinh nghịch. 

Những năm tháng học trò hồn nhiên, tinh nghịch

Nhóm làm clip kể cho người xem về câu chuyện của những đứa bạn thân từng nghịch ngợm, đố kỵ, chơi xấu nhau trong các buổi học nhưng đến giờ phút chia tay lại không thể cầm nước mắt.

Tạm biệt nhé!

Chia sẻ trên Danviet, bạn Nguyễn Trọng Nguyên (đạo diễn MV "Chia tay tuổi học trò") chia sẻ: "Nhóm mình thực hiện MV này với mục đích gửi tặng mái trường cũ, đồng thời cũng là cách lưu giữ lại những kỷ niệm của chúng mình thời cấp 3. Hơn nữa, những người làm MV này đều là bạn thân của nhau từ phổ thông lên đại học nên đây cũng có thể coi là mốc đánh dấu quan trọng cho tình bạn của chúng mình. 

MV không có những hình ảnh lung linh hoa mỹ, góc quay có thể chưa chuyên nghiệp nhưng mình hy vọng qua đây người xem có thể nhìn lại một thời áo trắng mộng mơ với những kỷ niệm đáng nhớ của mình".

Thầy Nguyễn Trung (Hiện đang là giáo viên dạy Hóa của trường THPT Hồng Bàng) cũng xúc động: "Khi cùng các cựu học sinh thực hiện MV ý nghĩa này, tôi như được sống lại thời áo trắng nghịch ngợm đã qua. Tôi cũng thấy yêu lũ trẻ của mình nhiều hơn, bởi chúng có thể nghịch ngợm nhưng trước thầy cô vẫn rất ngoan ngoãn, tôn sư trọng đạo".

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news