Tin mới

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines cảm ơn truyền thông Việt Nam đưa tin về con gái

Thứ ba, 08/12/2015, 09:24 (GMT+7)

Vợ chồng mỹ nhân đẹp nhất Philippines Marian Rivera - Dingdong Dantes bày tỏ niềm vui khi được truyền thông Việt Nam đưa tin về con gái mới sinh.

Vợ chồng mỹ nhân đẹp nhất Philippines Marian Rivera - Dingdong Dantes bày tỏ niềm vui khi được truyền thông Việt Nam đưa tin về con gái mới sinh.

[mecloud]yP0yn8BaWO[/mecloud]

Trên trang Instagram của vợ chồng Marian Rivera - Dingdong Dantes, cặp đôi đã chia sẻ cảm xúc hạnh phúc khi được truyền thông Việt Nam đưa tin về cô công chúa nhỏ mới sinh.

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines chia sẻ bức ảnh truyền thông Việt Nam đưa tin về con gái mới sinh.

Cặp đôi chia sẻ bức ảnh chụp những trang báo Việt Nam đăng tin về con gái của họ, nhằm cảm ơn sự quan tâm của fan Việt dành cho cô bé Maria. Cùng với đó là dòng trạng thái: "Công chúa nhỏ của chúng tôi đang xuất hiện trên các tiêu đề báo ở Việt Nam! Các fan Việt Nam cũng đang "phát sốt" vì bé Zia!".

Bé Maria Letizia Dantes sở hữu nét đẹp của cả Marian Rivera và Dingdong Dantes

Bên cạnh đó, mỹ nhân đẹp nhất Philippines cũng chia sẻ hững đoạn video clip về gia đình nhỏ của họ trên một chương trình truyền hình sắp phát sóng. Cả hai nở nụ cười hạnh phúc bên cô con gái nhỏ mới chào đời.

Được biết, Con gái của cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" Philippines vừa chào đời vào ngày 23/11, được đặt tên là Maria Letizia Dantes. Dù vừa mới sinh ra nhưng công chúa nhỏ nhà Marian luôn có sức hút lớn với truyền thông trong và ngoài nước.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news