Tin mới

Mỹ nhân học giỏi nhất HHVN khoe vẻ đẹp quyến rũ tại lễ hội cafe

Thứ hai, 13/03/2017, 15:45 (GMT+7)

Tham dự các hoạt động trong khuôn khổ Lễ hội cafe Buôn Ma Thuột lần thứ 6, người đẹp học giỏi nhất Hoa hậu Việt Nam - Phùng Bảo Ngọc Vân khiến không ít ngưỡng mộ bởi vẻ ngoài ngày càng quyến rũ, xinh đẹp.

Tham dự các hoạt động trong khuôn khổ Lễ hội cafe Buôn Ma Thuột lần thứ 6, người đẹp học giỏi nhất hoa hậu Việt Nam - Phùng Bảo Ngọc Vân khiến không ít ngưỡng mộ bởi vẻ ngoài ngày càng quyến rũ, xinh đẹp.

Phùng Bảo Ngọc Vân - "người đẹp truyền thông" của cuộc thi HHVN 2016 đang có mặt tại Buôn Ma Thuột để tham dự các hoạt động trong khuôn khổ Lễ hội cafe Buôn Ma Thuột lần thứ 6 và Liên hoan văn hoá Cồng chiêng Tây Nguyên 2017 với vai trò là đại sứ truyền thông. 

Với vai trò đại sứ, Ngọc Vân tham dự rất nhiều sự kiện trong khuôn khổ lễ hội như Hội nghị xúc tiến đầu tư khu vực Tây Nguyên, cuộc thi pha chế cafe, Liên hoan văn hoá cồng chiêng…

Tại đây, cô đã có cơ hội giao lưu với các doanh nhân, chính trị gia và tìm hiểu thêm rất nhiều thông tin về con người, văn hoá, kinh tế vùng Tây Nguyên.

Để chuẩn bị cho sự kiện này, Ngọc Vân đã có sự đầu tư rất kỹ càng về trang phục. 
 

Bộ váy với chất liệu xuyên thấu nhưng được đính đá cầu kỳ dọc thân váy nên vẫn rất tinh tế và tôn lên vẻ đẹp yêu kiều, trong sáng của ‘cô gái vàng’ Hoa hậu Việt Nam 2016.

Cũng trong buổi tối cùng ngày, Ngọc Vân tham dự một sự kiện toạ đàm, giao lưu về sách với chủ đề "thành bại trong cuộc đời".

Cô tiếp tục thu hút sự chú ý khi diện bộ váy kiểu dáng bút chì màu đen, đính đá cầu kỳ ở phần vai vô cùng sang trọng. 

Chia sẻ tại buổi toạ đàm về những khó khăn và thất bại mà mình đã từng trải qua, Ngọc Vân cho biết bản thân cô khi tham dự cuộc thi HHVN 2016 cũng gặp rất nhiều trở ngại bởi trước đó cô vốn là một cô gái làm khoa học, chưa từng đi giày trang điểm, mặc váy điệu đà hay tự trang điểm cho mình. 

Thời điểm đó, nhiều người cũng tỏ ra nghi ngờ một cô gái chỉ biết đến học hành và có vẻ khô khan như Ngọc Vân có phù hợp với một cuộc thi lớn như HHVN 2016 hay không. Tuy nhiên trong quá trình tham gia cuộc thi, Ngọc Vân đã nỗ lực thay đổi bản thân để phù hợp với cuộc thi hơn và cũng là vượt qua chính bản thân mình. Kết quả lọt vào top 10 chung cuộc và giành danh hiệu ‘Người đẹp truyền thông’ tuy chưa phải là giải cao nhất nhưng đã là một minh chứng cho thấy những nỗ lực của cô gái xinh đẹp này.

Ngọc Vân cũng cho biết cô quan niệm thành bại ở công việc chỉ có 20% là may mắn, còn 80% chính là nỗ lực của bản thân. Chính vì thế cô cũng không ngại thất bại mà luôn nỗ lực để hoàn thiện bản thân.

Sự xuất hiện của Ngọc Vân đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ tại sự kiện.

 

Sự thân thiện của Ngọc Vân đã để lại cảm tình đẹp nơi khán giả Tây Nguyên trong những ngày cô tham dự Lễ hội cafe Buôn Ma Thuột.

Ảnh: Chí Linh

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news