Tin mới

Mỹ nhân lừng lẫy một thời tiêu tan sự nghiệp vì ma túy, phải ra đường đi ăn xin

Thứ năm, 07/03/2019, 14:31 (GMT+7)

Trái ngược với quá khứ huy hoàng, mỹ nhân nổi tiếng một thời Tai Manusanan Pandee phải ngồi xó đường ăn xin với thần kinh không ổn định.

Tai Manusanan Pandee từng là một ngôi sao hàng đầu Thái Lan với thu nhập hàng tháng lên tới 100.000 bạt. Nhưng khi sự nghiệp đang trên đã phát triển, Tai đã tự hủy hoại đời mình vì ma túy.

Mới đây, người đẹp này bị bắt gặp lang thang trên đường phố với bộ dạng rách rưới, nhếch nhác, đầu cạo trọc lốc và phải đi xin ăn.

Tai ngồi xó đường ăn xin khách du lịch.

Tai xòe tay ra xin tiền mỗi khi có khách đi qua với những lời lẽ thê thảm : "Cho tiền tôi đi, tôi đói quá". Mỗi khi không có người đi qua, Tai lại lẩm bẩm nói một mình: Xin các anh chị, cho tôi trở lại showbiz".

Tai đánh mất tất cả khi bị bạn bè xấu dụ dỗ vào con đường nghiện ngập. Khi không có tiền để thỏa mãn cơn nghiện, Tai đi trộm đồ để có tiền mua ma túy. Trong năm 2016, cô đã bị bắt hai lần vì tội danh trộm cắp.

Tuy nhiên hai lần vào tù không khiến Tai tỉnh ngộ mà vẫn ngựa quen đường cũ. Năm 2018, cô tiếp tục bị bắt quả tang khi đang ăn trộm điện thoại của người đi đường.

Tai của một thời huy hoàng.

Những hình ảnh này sau đó được quay lại và tung lên mạng, khiến hình ảnh của Tai sụp đổ hoàn toàn trong mắt người hâm mộ. Cô bị khán giả tẩy chay, giới giải trí xa lánh.

Mẹ Tai vô cùng đau khổ trước tình cảnh của con gái. Hai mẹ con bà tá túc trong một căn lều tạm chất đầy chai lọ phế thải và ruồi muỗi bu bám xung quanh.

Mẹ của Tai rất đau lòng với tình cảnh của con gái hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news