Tin mới

Mỹ nhân mang danh "kẻ thứ 3" trong giới giải trí Hoa Ngữ

Thứ hai, 23/11/2015, 14:49 (GMT+7)

Củng Lợi, Đổng Khiết, Diêu Địch…“vướng lưới tình“ với những người đàn ông đã có gia đình và khiến tổ ấm của họ tan vỡ, kết cục của họ cũng vô cùng bi thảm.

Củng Lợi, Đổng Khiết, Diêu Địch…“vướng lưới tình“ với những người đàn ông đã có gia đình và khiến tổ ấm của họ tan vỡ, kết cục của họ cũng vô cùng bi thảm.

Trong tình yêu, điều đáng sợ nhất là khi xuất hiện kẻ thứ 3. Kẻ thứ 3 luôn mới mẻ, xinh đẹp, khiến cho nhiều người đàn ông không nhận ra đâu mới là hành phúc thực sự. Cuối cùng gia đình li tán, thanh danh ảnh hưởng. Còn những “tiểu tam” xem vào hôn nhân và tình yêu của những người khác nhận phải kết cục cũng không kém.

Củng Lợi

Khi "say nắng" Củng Lợi, đạo diễn Trương Nghệ Mưu đã có gia đình và một cô con gái nhỏ. Tuy nhiên, vì bị sắc đẹp, tuổi trẻ của mỹ nhân cuốn hút, vị đạo diễn này đã dứt bỏ tất cả: tổ ấm, thanh danh.

Củng Lợi và mối tình không có kết quả tố đẹp với đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Ảnh Internet.

Thời điểm đó, Củng Lợi từng bị chỉ trích nặng nề của dư luận, không ít người lên án cô phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. Thậm chí, con gái của vị đạo diễn cho đến giờ vẫn không tha thứ cho người tình của cha, cô cho rằng chính Củng Lợi đã khiến cô có một tuổi thơ không êm ấm.

Đáng tiếc, cuộc tình của cặp đôi này cũng "đứt gánh" sau một thời gian họ chung sống.

Trương Mạn Ngọc

Kể từ khi gia nhập làng giải trí, với nhan sắc tỏa sáng, Trương Mạn Ngọc gặp không ít thị phi với các nam diễn viên đóng cặp, các đạo diễn, đại gia… nhưng tin đồn tình cảm với Lương Triều Vỹ là nổi trội nhất.

Vào năm 2000, sau khi đóng cặp trong bộ phim nổi tiếng Tâm trạng khi yêu, anh chàng đa tình Lương Triều Vỹ cảm nắng bạn diễn Trương Mạn Ngọc.

Trương Mạn Ngọc vẫn lẻ bóng sau cuộc tình với Lương Triều Vỹ. Ảnh Internet.

Những tưởng sau những điều ngọt ngào đã có với nhau, Lương Triều Vỹ sẽ rời bỏ Lưu Gia Linh để đến với tri kỷ, nhưng sự cố scandal bị bắt cóc, cưỡng hiếp và bị chụp ảnh của Lưu Gia Linh bị phanh phui khiến chuyện tình mới nở đã vội tàn.

Lương Triều Vỹ lại quay về bên người tình lâu năm, sống trọn tình trọn nghĩa. Còn Trương Mạn Ngọc vẫn mải mê với những tình yêu ngoại quốc của mình.

Hoàng Dịch

Cô đã từng kết hôn 2 lần, cũng là 2 lần ly hôn. Mà lần nào ly hôn cũng là vì cô vụng trộm bên ngoài,... hơn nữa còn là chưa kết hôn bao lâu đã đi vụng trộm. Người chồng đầu tiên của cô Khương Khải là người khoan hồng độ lượng, vì thế chuyện ly hôn êm đẹp.

Hình tượng của Hoàng Dịch đã bị xấu đi trong mắt công chúng. Ảnh Internet

Thế nhưng lần thứ 2 thì Hoàng Dịch không may mắn được như vậy. Hoàng Kiên đã đăng đàn lên weibo mắng chửi cô, làm cho hình tượng của cô hoàn toàn bị phá hủy, không còn chút thể diện nào.

Diêu Địch

Chuyện yêu đương vụng trộm của Diêu Địch và Văn Chương từng là tin tức rúng động làng giải trí. Từ một diễn viên vô cùng được yêu thích, cô trở thành tiểu tam bị người người mắng chửi.

Diêu Dịch cũng bị xem là kẻ thứ 3 phá hạnh phúc gia đình người khác. Ảnh Internet.

Không chịu được áp lực dư luận, cô phải chạy trốn khỏi làng giải trí, thậm trí ra nước ngoài để dưỡng bệnh. Chuyện 'tiểu tam' đã qua nhiều tháng nhưng cô vẫn chưa có can đảm xuất hiện lại trước mặt công chúng.

Đổng Khiết

Vì chuyện tình vụng trộm cùng tay chơi Vương Đại Trị,  mà trở thành người đàn bà đáng ghét trong mắt mọi người.

Đổng Khiết cũng có kết cục không hay ho. Ảnh Internet.

Sau khi giông tố chuyện ly hôn qua đi, nhân khí độ nổi tiếng của cô cũng không còn. Một thời gian dài Đổng Khiết không có hợp đồng chụp ảnh hay quảng cáo.

Đến lúc cô xuất hiện lại thì nhìn già hơn 10 tuổi, vẻ đẹp thanh tuần không còn nữa. Chuyện tình ái giết chết sự nghiệp của cô cùng Vương Đại Trị cũng tan vỡ.

 Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: củng lợi