Tin mới

"Mỹ nhân ngư" Trương Vũ Kỳ bị chồng bắt quả tang ngoại tình với nhiều người

Thứ ba, 08/01/2019, 10:10 (GMT+7)

Mới đây, chồng Trương Vũ Kỳ đã bức xúc chia sẻ chuyện ngoại tình của vợ khi không lâu sau 2 người chính thức tuyên bố tái hợp sau vụ ly hôn ồn ào.

Mới đây, chồng Trương Vũ Kỳ đã bức xúc chia sẻ chuyện Ngoại tình của vợ khi không lâu sau 2 người chính thức tuyên bố tái hợp sau vụ ly hôn ồn ào.

Trương Vũ Kỳ là mỹ nhân nổi tiếng nhưng cũng rất lận đận chuyện tình duyên của làng giải trí Hoa ngữ. Cô nổi tiếng sau khi tham gia một vài bộ phim của đạo diễn Châu Tinh Trì như "Siêu khuyển thần thông", "Mỹ nhân ngư".

Theo Ifeng, Trương Vũ Kỳ đang là tâm điểm làng giải trí Hoa ngữ vì scandal với chồng cũ. Hôm 6/1, trên trang cá nhân, doanh nhân Viên Ba Nguyên tiết lộ anh nhiều lần bị Vũ Kỳ phản bội. Khi còn là vợ chồng, Trương Vũ Kỳ hẹn người đàn ông khác du lịch. Sau khi ly dị năm 2018, Vũ Kỳ đề nghị anh tái hợp với lý do các con cần cha.

Trương Vũ Kỳ bị chồng cũ tố qua đêm với trai lạ chỉ sau 2 ngày quen biết

"Hôm qua (tức 05.01), cô ta thuê phòng 3819 tại khách sạn W Thượng Hải cùng với một người đàn ông cô ta mới quen buổi tối hôm trước. Đây vẫn là phong cách của cô ta từ trước đến nay. Chỉ biết đến bản thân, không cần biết cảm nghĩ của người khác, thậm chí, con cái cũng chẳng màng” - doanh nhân Viên Ba Nguyên – chồng cũ Trương Vũ Kỳ đã bức xúc chia sẻ.

Doanh nhân họ Viên cũng khẳng định, mặc dù vừa mới tái hợp không lâu sau ly hôn, nhưng sau vụ việc này, anh nhất quyết cắt đứt quan hệ với ngôi sao phim Mỹ Nhân Ngư“Từ hôm nay, tôi tuyên bố, tôi và cô Vũ Kỳ đã không còn bất kỳ quan hệ nào. Cô ta có thể thoải mái phóng túng với bất kỳ ai”.

Viên Ba Nguyên kể từng ly hôn trước khi yêu và cưới Trương Vũ Kỳ. Lúc đó, cô là diễn viên có chút tiếng tăm. Viên Ba Nguyên say đắm người đẹp ngay sau vài lần gặp gỡ. Họ kết hôn chóng vánh ngay sau đó. Tuy nhiên, cuộc sống sau hôn nhân khiến doanh nhân họ Viên cảm thấy bế tắc.

Trương Vũ Kỳ bức xúc khi bị chồng cũ tố ngoại tình.

“Cô ấy là người phụ nữ lăng nhăng, những người đàn ông từng qua lại với Trương Vũ Kỳ đều rõ tính cách này. Cô ấy có thể lên giường với bất kỳ người đàn ông nào vừa gặp hay đơn giản vừa trò chuyện qua Wechat. Điều này vượt quá sự chịu đựng của tôi”, Viên Ba Nguyên nói.

Sau khi bị chồng cũ vạch trần chuyện “ngoại tình”, chiều tối cùng ngày, Trương Vũ Kỳ cũng bức xúc tố cáo ngược lại Viên Ba Nguyên trên trang cá nhân. Theo đó, cô cho rằng, lời lẽ và hành động của doanh nhân họ Viên là đang cố tình lăng mạ, làm xấu hình ảnh của cô nhằm tranh chấp quyền nuôi con.

“Tôi yêu ai là việc của tôi. Tung tin quen hôm qua, hôm nay qua đêm với người ta, là đang xúc phạm tôi. Hãy trả lại mấy triệu USD cho tôi và chúng ta đường ai nấy đi, không bao giờ liên quan đến nhau nữa”.

Được biết năm 2018, sau khi kỷ niệm ngày cưới được hơn 1 năm, Trương Vũ Kỳ đã bất ngờ thông báo chia tay với người chồng thứ hai, doanh nhân Viên Ba Nguyên. Sau 70 ngày hò hẹn tìm hiểu, cặp đôi làm đám cưới vào năm 2017 và đón con gái đầu lòng không lâu sau đó. Khi mới công khai chuyện hôn sự, Trương Vũ Kỳ và Viên Ba thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc trên trang cá nhân. Vũ Kỳ cũng dành cho chồng nhiều lời ngọt ngào, ấm áp.

Chồng của Trương Vũ Kỳ - Viên Ba Nguyên được biết đến là chủ một doanh nghiệp may mặc với khối tài sản trị giá 5 tỷ Đài tệ. Anh từng kết hôn, ly dị và có con riêng. Bạn bè của Trương Vũ Kỳ từng khuyên nhủ cô suy nghĩ kỹ trước khi quyết định tái hôn với Ba Nguyên. 

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news