Tin mới

Mỹ nhân nóng bỏng Khánh My nói gì trước thông tin Trường Giang kết hôn

Thứ tư, 22/08/2018, 10:46 (GMT+7)

Nữ diễn viên Khánh My là một trong số những mỹ nhân từng bị Trường Giang "thả thính" đã có những chia sẻ đầu tiên khi biết nam danh hài chuẩn bị kết hôn.

Nữ diễn viên Khánh My là một trong số những mỹ nhân từng bị Trường Giang "thả thính" đã có những chia sẻ đầu tiên khi biết nam danh hài chuẩn bị kết hôn.

Trường Giang – Nhã Phương đang trở thành tâm điểm sau khi hai người xác nhận sắp sửa về chung một nhà. Tuy nhiên, để có được kết thúc viên mãn với một hôn lễ sẽ được tổ chức vào tháng 9 tới, trong suốt 3 năm bên nhau, Trường Giang – Nhã Phương đã cùng nhau vượt qua vô vàn thử thách, sóng gió.

Điều đáng nói, suốt 3 năm hẹn hò với Nhã Phương, không ít lần Trường Giang vướng scandal tình ái với những mỹ nhân khác. Đỉnh điểm là những lời “tố” đến từ Quế Vân, Nam Em, Khánh My cho rằng Mười Khó “bắt cá hai tay”.

Trường Giang từng vướng phải không ít scandal tình ái với hàng loạt mỹ nhân trong showbiz.

Mới đây, trước thông tin Trường Giang và Nhã Phương sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 9 này, diễn viên Khánh My cho hay: “Tôi cũng có nắm được thông tin này. Tuy nhiên, điều này không liên quan tới cuộc sống của tôi hiện tại, nên không có chia sẻ gì”.

Khánh My từng tố Trường Giang "thả thính" khi đang yêu Nhã Phương.

Còn nhớ hồi đầu tháng 5/2018, khi scandal Nam Em - Trường Giang vừa lắng xuống, thì Khánh My lại thổi bùng lên sự việc khi “tố” danh hài xứ Quảng từng tán tỉnh, theo đuổi cô trong thời gian yêu Nhã Phương. Thậm chí, người đẹp còn cho rằng, Trường Giang trăng hoa lỗi một phần thuộc về nữ diễn viên Tuổi thanh xuân. Ngay sau chia sẻ đó, không ít người cho rằng, chân dài sinh năm 1990 đang lợi dụng tên tuổi của Trường Giang để PR bản thân. 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news