Tin mới

'Mỹ nhân trăm tỷ' Kaity Nguyễn để lộ vóc dáng thật sau tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ năm, 08/06/2023, 16:27 (GMT+7)

Nữ diễn viên Kaity Nguyễn gây chú ý khi đăng ảnh diện áo tắm khoe thân hình thon thả, gợi cảm.

Mới đây, diễn viên Kaity Nguyễn đăng tải hình ảnh diện áo tắm, khoe body gợi cảm trên trang cá nhân kèm lời nhắn: "Mùa hè đã đến". 

Kaity Nguyễn khoe ảnh diện áo tắm đẹp mướt mắt. Ảnh: FB Kaity Nguyễn.
Kaity Nguyễn khoe ảnh diện áo tắm đẹp mướt mắt. Ảnh: FB Kaity Nguyễn.

Vóc dáng cân đối, thon gọn của người đẹp sinh năm 1999 nhận được nhiều lời khen của bạn bè, người hâm mộ. Cư dân mạng bình luận: "Yêu quá", "Xinh đẹp quá đi", "Siêu dễ thương". Đặc biệt, một fan còn cho rằng dạo này Kaity Nguyễn "hơi gầy".

Điều này ngay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả bởi trước đó, nữ diễn viên "Em chưa 18" bị nghi ngờ can thiệp thẩm mỹ để có được ngoại hình thon thả hơn. Trước đó, Kaity Nguyễn có vẻ ngoài khá mũm mĩm, đặc biệt là vòng 1 "khủng". Chính vì thế, khi nhìn thấy hình ảnh diễn viên gen Z thon gọn hơn, nhiều cư dân mạng đặt ra nghi vấn cô đụng chạm dao kéo.

Nữ diễn viên sinh năm 1999 từng vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ vì có body thon gọn. Ảnh: FB Kaity Nguyễn.
Nữ diễn viên sinh năm 1999 từng vướng nghi vấn Phẫu thuật thẩm mỹ vì có body thon gọn. Ảnh: FB Kaity Nguyễn.

Trước tin đồn này, Kaity Nguyễn đã lên tiếng phủ nhận, đồng thời cho biết, để có được ngoại hình như hiện tại, cô đã phải nỗ lực Giảm cân. Trong một bài phỏng vấn, Kaity Nguyễn chia sẻ cô đã giảm được khoảng tầm 8, 9kg trong vòng 1 năm.

Nói về bí quyết giảm cân, Kaity Nguyễn cho biết cô đi tập gym, kết hợp với chế độ ăn uống khoa học là hạn chế chất béo, kiểm soát lượng calo cơ thể nạp vào và tiêu hao. Các bài tập đa dạng được chia theo từng nhóm cơ giúp người đẹp giảm mỡ thừa, làm săn chắc cơ bắp, tránh tình trạng da bị chảy xệ, lão hoá khi giảm cân. Ngoài gym, người đẹp còn dành thời gian để tập thêm yoga. 

Tuy nhiên, diễn viên gen Z đã lên tiếng phủ nhận và cho biết cô có ngoại hình thon gọn như hiện tại nhờ giảm cân. Ảnh: FB Kaity Nguyễn.
Tuy nhiên, diễn viên gen Z đã lên tiếng phủ nhận và cho biết cô có ngoại hình thon gọn như hiện tại nhờ giảm cân. Ảnh: FB Kaity Nguyễn.
Vóc dáng gợi cảm hiện tại của Kaity. Ảnh: FB Kaity Nguyễn.
Vóc dáng gợi cảm hiện tại của Kaity. Ảnh: FB Kaity Nguyễn.

Không chỉ xinh đẹp, Kaity Nguyễn còn được biết đến là diễn viên trẻ triển vọng của điện ảnh Việt. Người đẹp sinh năm 1999 nổi tiếng với những bộ phim như "Em chưa 18", "Tiệc trăng máu".

Trong một chương trình của VJ Dustin Phúc Nguyễn, khi được hỏi về thành tựu ấn tượng và đáng tự hào nhất của bản thân, Kaity đã tiết lộ: “Em nghĩ chắc là việc em được tự quyết định tương lai của mình. Em là sếp của bản thân, và em là người duy nhất quyết định cuộc đời của em như thế nào. Công ty của em là KAT Entertainment, đó là điều ba em làm để một phần lúc đầu là bảo vệ em, và cũng như là có một cái bắt đầu cho tương lai của em, để em có thể thoải mái khám phá nhiều hơn”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news