Tin mới

Mỹ nhân Việt gặp sự cố hy hữu tại Nữ hoàng Du lịch Quốc tế

Thứ năm, 17/05/2018, 09:31 (GMT+7)

Đại diện Việt Nam là hoa hậu Nguyễn Diệu Linh tham gia cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018 tại Thái Lan đã gặp phải sự cố hy hữu chưa từng xảy ra trước đó.

Đại diện Việt Nam là hoa hậu Nguyễn Diệu Linh tham gia cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018 tại Thái Lan đã gặp phải sự cố hy hữu chưa từng xảy ra trước đó.

Theo đó, chung kết cuộc thi "Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018" vừa diễn ra ở Thái Lan với sự tham gia tranh tài của các người đẹp khắp thế giới. Kết quả chung cuộc, ngôi vị cao nhất của cuộc thi thuộc về Hoa hậu Brazil. Cô là một trong những nhan sắc gây chú ý ngay từ những ngày đầu bởi sắc vóc, nụ cười rạng rỡ và sự tự tin. Người đẹp Tatarstan, Bỉ, Romania, Thái Lan lần lượt giành danh hiệu Á hậu 1, 2, 3, 4.

Diệu Linh với gương mặt khá buồn khi được trao vương miện. Ảnh internet

Đại diện Việt Nam là hoa hậu Nguyễn Diệu Linh được xướng tên nhận danh hiệu "Miss Global Tourism – Nữ hoàng du lịch toàn cầu" cùng với thành tích Top 10 chung cuộc.

Tuy nhiên, Diệu Linh đã gặp phải sự cố hy hữu trong phần trao giải. Bộ phận lễ tân đã quên mang vương miện cho ngài chủ tịch khi trao danh hiệu "Miss Global Tourism - Nữ hoàng Du lịch Toàn cầu 2018" cho đại diện Việt Nam.

Chính vì thế, ngay sau khi trao giải xong, ngài chủ tịch "Miss Tourism Queen International" đã quay lại sân khấu và trao danh hiệu cùng vương miện ngay cho Diệu Linh.

Có vẻ như sự cố này khiến Diệu Linh khá buồn. Trong hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, dường như Diệu Linh khá buồn khi được trao vương miện trễ hơn các người đẹp khác.

Diệu Linh năm nay 27 tuổi, cao 1m74, nặng 52 kg và số đo 3 vòng ở thời điểm hiện tại là 86-63-91.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news