Tin mới

Mỹ nhân Việt nào sở hữu mặt mộc ngắm mãi không thấy chán

Thứ tư, 16/08/2017, 16:18 (GMT+7)

Chúng ta thường quen thuộc với hình ảnh thần tượng của mình xuất hiện lộng lẫy với lớp trang điểm cầu kì kĩ lưỡng. Chính vì vậy những bức ảnh thời còn chưa biết gì đến son phấn của mỹ nhân Việt luôn khiến công chúng tò mò

Chúng ta thường quen thuộc với hình ảnh thần tượng của mình xuất hiện lộng lẫy với lớp trang điểm cầu kì kĩ lưỡng. Chính vì vậy những bức ảnh thời còn chưa biết gì đến son phấn của mỹ nhân Việt luôn khiến công chúng tò mò.

Tú Hảo

Lọt vào top 3 chương trình The Face 2017, Tú Hảo là một gương mặt cuốn hút và khá ăn ảnh. Cô nằng chắc chắn sẽ là một đối thủ nặng kí trong đêm chung kết The Face sắp tới đây. Khuôn mặt với tỉ lệ vàng và gần như không có góc chết này khiến cho Tú Hảo có một lượng fan đông đảo. Có ai tò mò xem hồi còn chưa biết son phấn là gì trông cô nàng như thế nào không?

Từ bé Tú Hảo đã sở hữu những đường nét vô cùng xinh xắn. Ảnh internet
Khuôn mặt hồi bé và bây giờ của Tú Hảo trông không khác gì nhau. Ảnh internet
Chỉ đánh son thôi đã đủ xinh rồi. Ảnh internet
Thời còn là học sinh cũng đã rất xinh đẹp rồi. Ảnh internet
Khuôn mặt hiện tại của Tú Hảo sắc sảo hơn hẳn nhờ trang điểm. Ảnh internet

Trương Mỹ Nhân

Trương Mỹ Nhân cũng được mọi người biết đến nhiều qua chương trình The Face. Cô cũng được dự đoán sẽ trở thành gương mặt tiềm năng sau khi bước chân khỏi chương trình này. Trương Mỹ Nhân cũng từng rất nhiều lần khoe ảnh mặt mộc trên Facebook cá nhân. Hầu hết mọi người đều công nhận cho dù để mặt mộc thì cô nàng vẫn vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ thu hút ánh nhìn.

Không biết vì sao mà cô nàng trông thảng thốt như vậy. Ảnh internet
Trương Mỹ Nhân trông vẫn vô cùng tươi tắn dù để mặt mộc. Ảnh internet
Ảnh mặt mộc và trang điểm của Mỹ Nhân trông không khác nhau là mấy. Ảnh internet

Tóc Tiên

Tóc Tiên từng được tham gia hoạt động từ khi còn rất bé. Cô nàng có gương mặt xinh xắn và mái tóc xù đã thành thương hiệu. Khi lớn lên Tóc Tiên đã có thời gian dài ra nước ngoài học tập. Hiện tại cô đã quay trở lại để phát triển sự nghiệp ở Việt Nam với hình tượng cá tính, sexy. Mái tóc xù năm nào đã được Tóc Tiên cắt phăng, giờ đây người ta nhớ đến cô nhiều hơn với mái tóc ngắn trẻ trung, hiện đại. Cùng xem một số hình ảnh thời còn cắp sách đến trường của cô nàng nhé.

Nhan sắc nổi bật từ hồi còn là học sinh của Tóc Tiên. Ảnh internet
Ảnh internet
Ảnh internet
Ngoài việc Giảm cân và chăm sóc da, Tóc Tiên không hề tác động dao kéo lên khuôn mặt của mình. Ảnh internet 

Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh từng nổi như cồn với vai diễn chính trong bộ phim sitcom "Nhật kí vàng anh". Trải qua nhiều sóng gió tưởng chừng như không thể vực dậy. Hiện tại cô nàng vàng anh vô cùng duyên dáng năm nào đã trở lại đầy ngoạn mục với vai trò ca sĩ. Ai cùng phải công nhận Hoàng Thùy Linh là một cô gái đa tài khi vừa sở hữu nhan sắc mặn mà, quyến rũ, vừa có tài năng ca hát và đóng phim. Và dù hoạt động ở lĩnh vực nào thì cô cũng làm tốt vai trò của mình. 

Cùng xem cô nàng trưởng thành như nào trong 10 năm qua nhé!

Hoàng Thùy Linh sở hữu làn da bánh mật nhưng vô cùng có duyên. Ảnh internet
Những nét trên khuôn mặt từ nhỏ đến lớn dường như không có thay đổi gì nhiều. Ảnh internet
Hiện tại Hoàng Thùy Linh sở hữu vẻ ngoài vô cùng quyến rũ, nóng bỏng. Ảnh internet

Thu Hằng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news