Tin mới

Mỹ nhân Ỷ thiên đồ long ký lấy đại gia tật nguyền: Chồng tặng du thuyền, mỗi tháng cho 900 triệu dưỡng thai

Thứ tư, 18/04/2018, 20:20 (GMT+7)

Hiện tại Lê Tư đang có một cuộc sống viên mãn mà nhiều người phải mơ ước.

Hiện tại Lê Tư đang có một cuộc sống viên mãn mà nhiều người phải mơ ước.

"Đại tỷ" TVB phải từ bỏ sự nghiệp thăng hoa vì tai nạn của em trai

Trong Ỷ Thiên đồ long ký, Kim Dung đã mô tả Triệu mẫn như thế này: "Mỹ nhân xưa này, nếu như không dịu dàng yểu điệu, thì cũng kiều diễm tươi tắn, nhưng cô gái họ Triệu này không những mười phần xinh đẹp, lại thêm ba phần anh khí, ba phần hào hùng, mà vẫn ung dung cao quý, toát ra một vẻ đoan nghiêm khiến người ta phải nổi lòng kính trọng, không dám coi thường".

Mỹ nhân Ỷ thiên đồ long ký lấy đại gia tật nguyền: Chồng tặng du thuyền, mỗi tháng cho 900 triệu dưỡng thai - Ảnh 1.

Lê Tư là mỹ nhân nhận được nhiều lời khen ngợi nhất khi vào vai công chúa Triệu Mẫn.

Trong các tiểu thuyết của Kim Dung, Triệu Mẫn là một trong ba mỹ nhân tài trí nhất, cùng với Hoàng Dung và Thánh Cô. 

Màn ảnh Hoa ngữ đã có nhiều nữ diễn viên đảm nhận vai Triệu Mẫn, song người đẹp truyển tải được trọn vẹn nhất nhan sắc, khí chất, sự cơ trí của nàng công chúa Mông Cổ này thì chỉ có .

Diễn xuất của Lê Tư khiến khán giả phải thốt lên rằng: "Đúng là Triệu Mẫn bước ra từ nhân vật trong tiểu thuyết của Kim Dung". Vai diễn này cũng là bước đệm giúp cô tỏa sáng trong làng giải trí xứ Cảng Thơm.

Mỹ nhân Ỷ thiên đồ long ký lấy đại gia tật nguyền: Chồng tặng du thuyền, mỗi tháng cho 900 triệu dưỡng thai - Ảnh 2.

Lê Tư đảm nhận vai Ngọc Doanh trong bom tấn truyền hình "Thâm cung nội chiến".

Thừa thắng xông lên, năm 2004, Lê Tư tiếp tục chinh phục khán giả qua vai diễn Ngọc Doanh trong "bom tấn" của TVB - Thâm cung nội chiến. Vai diễn này tiếp tục đưa tên tuổi Lê Tư lên một tầm cao mới, trở thành "Đại tỷ" của màn ảnh Hong Kong.

Tuy nhiên khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Lê Tư bất ngờ tuyên bố giải nghệ để tập trung lo cho gia đình. Được biết, sau thời gian dài đóng phim và dành dụm được một số tiền, Lê Tư đã đầu tư cho em trai ra nước ngoài du học ngành y.

Tuy nhiên khi chưa kịp nhìn thấy em trai thành đạt thì vào năm 2007, Lê Anh bị tai nạn nghiêm trọng khiến anh bị tàn phế, tinh thần lúc tỉnh lúc mê.

Mỹ nhân Ỷ thiên đồ long ký lấy đại gia tật nguyền: Chồng tặng du thuyền, mỗi tháng cho 900 triệu dưỡng thai - Ảnh 3.
Sau khi em trai bị tai nạn, cả gia đình Lê Tư lâm vào cảnh kiệt quệ tài chính vì phải chạy vạy chữa bệnh cho em. Trong khoảng thời gian khó khăn này, đại gia Mã Đình Cường, vị doanh nhân có thế lực nhất nhì Hong Kong đã chủ động theo đuổi và giúp đỡ Lê Tư.

Trong khoảng thời gian này, người đẹp cũng phải gánh chịu bị vướng vào không ít thị phi và bị cả làng giải trí mỉa mai là qua lại với đại gia tật nguyền vì hám tiền. 

Tuy vậy, cô bỏ ngoài tai mọi lời đàm tiếu, chỉ một lòng lo lắng cho gia đình.

Sống hạnh phúc, sung sướng như bà hoàng sau khi lấy đại gia tật nguyền

Sau nhiều năm theo đuổi người đẹp, Mã Đình Cường đã khiến Lê Tư xiêu lòng vì sự chân thành của mình.

Cuối cùng, mỹ nhân TVB đã gật đầu ưng thuận kết hôn với vị đại gia tật nguyền vào tháng 9/2008. Sau khi kết hôn, Lê Tư được chồng đại gia nâng niu, chiều chuộng. Mã Đình Cường không tiếc tiền mua tặng vợ nhiều bất động sản, tặng vật có giá trị khổng lồ.

Mỹ nhân Ỷ thiên đồ long ký lấy đại gia tật nguyền: Chồng tặng du thuyền, mỗi tháng cho 900 triệu dưỡng thai - Ảnh 5.
 

Khi Lê Tư mang thai cặp song sinh vào năm 2010, đại gia này đã thuê hộ lý, mời đầu bếp riêng cho vợ. Truyền thông Hoa ngữ tiết lộ, tổng số tiền mà Mã Đình Cường chi mỗi tháng để cho vợ dưỡng thai là khoảng 40 nghìn USD (khoảng 900 triệu đồng).

Sau khi được Lê Tư sinh cho một cặp song sinh, Mã Đình Cường đã hào phóng mua du thuyền, một biệt thự hạng sang, trang trại trồng nho ở Pháp và cả một nông trại ở Australia để tặng cô.

Được biết, chiếc du thuyền mà đại gia Hong Kong tặng vợ yêu có giá 15 triệu NDT (khoảng 54 tỷ đồng). Mã Đình Cường còn đặt tên cho du thuyền là "Bonheur", cái tên này trong tiếng Pháp có nghĩa là hạnh phúc.

Mỹ nhân Ỷ thiên đồ long ký lấy đại gia tật nguyền: Chồng tặng du thuyền, mỗi tháng cho 900 triệu dưỡng thai - Ảnh 6.
 
Mỹ nhân Ỷ thiên đồ long ký lấy đại gia tật nguyền: Chồng tặng du thuyền, mỗi tháng cho 900 triệu dưỡng thai - Ảnh 7.
 

Năm 2012, Lê Tư tiếp tục sinh con gái thứ 3 cho Mã Đình Cường. Lúc này, ông mua tặng vợ một du thuyền, một biệt thự xa xỉ. 

Bên cạnh đó, chồng đại gia còn đầu tư vào bệnh viện thẩm mỹ, giúp Lê Tư trong việc quản lý. Ước tính, số tiền Mã Đình Cường dùng để lấy lòng vợ lên đến cả nghìn tỷ đồng.

Ngoài tặng quà "khủng" cho Lê Tư, Mã Đình Cường còn dành thời gian đưa vợ con đi du lịch, tháp tùng vợ đi mua sắm và tham dự một số sự kiện. 

Có thể thấy, Lê Tư đang có một cuộc sống rất viên mãn và hạnh phúc bên chồng con. Người đẹp cũng tâm sự cô rất mãn nguyện với cuộc sống hiện tại, đồng thời khẳng định sẽ không quay lại làng giải trí.

Mỹ nhân Ỷ thiên đồ long ký lấy đại gia tật nguyền: Chồng tặng du thuyền, mỗi tháng cho 900 triệu dưỡng thai - Ảnh 8.
 

7bfc09d3gy1fnex4ynpjej20qo0zkn45

 
Mỹ nhân Ỷ thiên đồ long ký lấy đại gia tật nguyền: Chồng tặng du thuyền, mỗi tháng cho 900 triệu dưỡng thai - Ảnh 10.
 
Mỹ nhân Ỷ thiên đồ long ký lấy đại gia tật nguyền: Chồng tặng du thuyền, mỗi tháng cho 900 triệu dưỡng thai - Ảnh 11.
 
Mỹ nhân Ỷ thiên đồ long ký lấy đại gia tật nguyền: Chồng tặng du thuyền, mỗi tháng cho 900 triệu dưỡng thai - Ảnh 12.

Những hình ảnh đời thường cho thấy Lê Tư đang có một cuộc sống rất viên mãn, đủ đầy và hạnh phúc.

Trở thành nữ CEO giỏi giang, thành đạt

Được chồng yêu thương, chiều chuộng như bà hoàng, nhưng Lê Tư vẫn phát triển sự nghiệp kinh doanh riêng. 

Trên thương trường, cô là một nữ doanh nhân, giỏi giang thành đạt. Hiện tại, Lê Tư đang đảm nhận cương vị chủ tịch hội đồng quản trị kiêm tổng giám đốc của bệnh viện thẩm mỹ Cosmax+, Hong Kong.

Mỹ nhân Ỷ thiên đồ long ký lấy đại gia tật nguyền: Chồng tặng du thuyền, mỗi tháng cho 900 triệu dưỡng thai - Ảnh 13.

Hình ảnh của Lê Tư trong vai trò một doanh nhân thành đạt.

Trước khi gặp Tai nạn giao thông nghiêm trọng, Lê Anh - em trai Lê Tư từng mở một trung tâm thẩm mỹ ở Hong Kong. Nhưng kể từ khi em trai bị tai nạn và bại liệt, Lê Tư đã gánh vác trung tâm của em trai.

Cô phải đối mặt với đủ công việc lớn nhỏ của việc kinh doanh và gần như khủng hoảng vì chuyện này. Sau nhiều đêm khóc và trăn trở suy nghĩ, cô quyết định giữ gìn và phát triển giấc mộng của em trai.

Dưới sự điều hành của Lê Tư, quy mô của trung tâm này không ngừng mở rộng. Doanh thu của trung tâm vào năm 2015 là 74 triệu HKD (khoảng 214 tỷ đồng), năm 2016 là 83,4 triệu HKD (khoảng 241 tỷ đồng), trong đó lãi ròng của hai năm lần lượt là 13,5 triệu HKD ( khoảng 40 tỷ đồng) và 18,5 triệu HKD (khoảng 54 tỷ đồng).

Mỹ nhân Ỷ thiên đồ long ký lấy đại gia tật nguyền: Chồng tặng du thuyền, mỗi tháng cho 900 triệu dưỡng thai - Ảnh 14.

Tháng 10 năm ngoái, Lê Tư đã đưa trung tâm thẩm mỹ của mình lên sàn chứng khoán Hong Kong.

Tháng 10/2017, trung tâm thẩm mỹ của Lê Tư đã lên sàn chứng khoán Hong Kong với tên Cosmax+. Vợ chồng Lê Tư nắm giữ 75% cổ phần của Cosmax+.

Hiện trung tâm thẩm mỹ của Lê Tư có hai cơ sở được đặt tại Vịnh Đông La và khu Trung Hoàn, hai khu vực sầm uất bậc nhất Hong Kong. Trung tâm chuyên cung cấp các dịch vụ Phẫu thuật thẩm mỹ và kinh doanh các sản phẩm chăm sóc da, làm ăn rất phát đạt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news