Tin mới

Mỹ nữ dancesport xinh đẹp, gợi cảm hớp hồn dân mạng

Thứ tư, 13/05/2015, 08:50 (GMT+7)

Sở hữu cặp chân dài và gương mặt xinh xắn và thân hình hoàn hảo,  nữ sinh Phó Giai Mỹ của Đại học Thể dục thể thao Bắc Kinh (Trung Quốc)  đã thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng.

Sở hữu cặp chân dài và gương mặt xinh xắn và thân hình hoàn hảo,  nữ sinh Phó Giai Mỹ của Đại học Thể dục thể thao Bắc Kinh (Trung Quốc)  đã thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng.

Phó Giai Mỹ, sinh ngày 29/5/1995, là vận động viên dancesport, theo học khoa thể dục nghệ thuật của ĐH Thể dục Bắc Kinh, Trung Quốc.

Phó Giai Mỹ có khuôn mặt thanh tú, mái tóc dài yểu điệu "hớp hồn" nam sinh.

Ngay từ khi mới vào trường, nữ sinh này đã cực kỳ nổi bật với chiều cao khủng 1m78 và khuôn mặt thanh tú, xinh đẹp.

Nữ sinh xinh đẹp khoe dáng vóc xinh đẹp qua trang phục thể dục bó sát. Được biết dáng vóc của cô nàng có được là do thường xuyên luyện tập.

Giai Mỹ đã trở thành một vận động viên khiêu vũ chuyên nghiệp sau khi tốt nghiệp. Ngoài ra cô nàng còn làm người mẫu bán thời gian, thường xuất hiện trên các trang bìa tạp chí thời trang.

Bên cạnh đó, cô nàng còn làm mẫu ảnh cho các shop thời trang, mẫu xe hơi tại các triển lãm ô tô .

Những hình ảnh xinh xắn, gợi cảm của cô nàng được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi và xuýt xoa từ đông đảo Cộng đồng mạng. Thông tin về cô bạn vẫn đang thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Nữ sinh thể dục đang gây sốt trong cộng đồng mạng Trung Quốc với loạt hình khoe dáng tuyệt đẹp.

Cô gái sở hữu chiều cao 1m78, thân hình nuột nà và cặp chân thon dài đáng ngưỡng mộ.

Phó Giai Mỹ đẹp sắc sảo, cuốn hút khi biểu diễn dancesport.

Ngoài biểu diễn dancesport, Giai Mỹ còn làm thêm công việc người mẫu ảnh cho các tạp chí, quảng cáo cho trang bán hàng online và làm mẫu xe hơi.

Bảo An   

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: dancesport