Tin mới

"Mỹ nữ Vũng Tàu" đi siêu xe 70 tỷ gợi cảm gấp đôi khi mang bầu

Thứ hai, 05/03/2018, 14:26 (GMT+7)

Ngọc Duyên mặc bikini khoe vóc dáng cực chuẩn dù bầu 7 tháng nhận được vô số lời khen từ người hâm mộ.

Ngọc Duyên mặc bikini khoe vóc dáng cực chuẩn dù bầu 7 tháng nhận được vô số lời khen từ người hâm mộ.

Kết hôn cùng ông xã đại gia hơn 18 tuổi vào cuối năm 2017, mới đây nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu Ngọc Duyên tiết lộ cô và ông xã đang nóng lòng chào đón con đầu lòng.

Ngọc Duyên chia sẻ cô may mắn không bị ốm nghén trong suốt những tháng đầu của thai kỳ. Cô giữ tinh thần thoải mái, rút khỏi showbiz để chuyên tâm chăm sóc gia đình và dưỡng thai. Vóc dáng người đẹp không thay đổi mấy khi có thai. Đến tháng thứ bảy, cô tăng ba kg, bụng mới lộ rõ. Gia đình người đẹp quan niệm con cái là lộc trời cho nên không phân biệt con trai hay gái.

Dịp cuối tuần vừa qua, Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 - Ngọc Duyên đã có dịp đi nghỉ mát ở một trong những địa điểm sang chảnh nhất Việt Nam. Cô nàng gây nhiều chú ý khi tung ra loạt ảnh mặc áo tắm phơi nắng, khoe bụng bầu 7 tháng gọn gàng khiến không ít người ngưỡng mộ.

Ngọc Duyên mặc bikini khoe vóc dáng cực chuẩn dù bầu 7 tháng.
 
Chuyến đi nghỉ dưỡng là món quà ông xã tặng Ngọc Duyên dịp 8/3 sắp tới.
 
Với vóc dáng cực chuẩn, Ngọc Duyên xứng đáng là một trong những Bà bầu đẹp nhất làng giải trí.

Ngọc Duyên và chồng yêu nhau được một năm rồi tiến đến hôn nhân. Cả hai tổ chức đám cưới tại Vũng Tàu và Hà Nội đầu tháng 1/2018. Ông xã tên Đỗ Anh Tuấn, hơn cô 18 tuổi, là chủ tịch một tập đoàn bất động sản ở Hà Nội. 

Ngọc Duyên hạnh phúc bên chồng trong lễ cưới hoành tráng.


Ngọc Duyên sinh năm 1993, quê ở Vũng Tàu. Chân dài được biết đến từ khi đoạt giải đồng Siêu mẫu 2015. Cuối năm 2016, cô gây chú ý khi đăng quang Nữ hoàng sắc đẹp Toàn cầu tại Seoul, Hàn Quốc.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news