Tin mới

Mỹ Tâm hạnh phúc khi "làm đám cưới" với Mr Đàm trong ngày sinh nhật

Chủ nhật, 17/01/2016, 10:14 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm hạnh phúc trước món quà ý nghĩa như một đám cưới của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong ngày sinh nhật của mình.

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm hạnh phúc trước món quà ý nghĩa như một đám cưới của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong ngày sinh nhật của mình.

[mecloud]t8BkYTHIgC[/mecloud]

Tối ngày 16/1, liveshow sinh nhật "Ô cửa màu xanh" của Mỹ Tâm diễn ra tại TP HCM với hai khách mời Quang Dũng và Trọng Tấn.

Cuối chương trình, Mỹ Tâm bất ngờ trước sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng. Nam ca sĩ xuất hiện cùng dàn vũ công ABC Kids kèm bó hoa to, là loại hoa mà Mỹ Tâm thích nhất. Hơn 20 vũ công nhí mặc bộ váy được thiết kế y hệt một chiếc váy của Mỹ Tâm.

Món quà của "ông hoàng nhạc Việt" đã khiến Mỹ Tâm vô cùng xúc động. Với sự ăn mặc chỉn chu, bẽn lẽn của Mr Đàm, Mỹ Tâm chia sẻ, cô cảm nhận như đang được làm đám cưới với Đàm Vĩnh Hưng.

Mỹ Tâm hạnh phúc trước mòn quà của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh internet

Giọng ca ước gì xúc động: "Sao Tâm cảm thấy tiết mục này sao giống như một lễ cưới quá, vừa có hoa, vừa có bánh kem. Thậm chí anh Hưng cũng diện trang phục vest giống chú rể quá". Sau đó, Mr Đàm thắm thiết ôm Mỹ Tâm. Khoảnh khắc này được khán giả ủng hộ nồng nhiệt.

"Ông hoàng nhạc Việt" chia sẻ anh có mặt từ sớm, nhưng muốn dành cho cô em đồng nghiệp sự bất ngờ nên đã chọn góc kín đáo ngồi đợi đến khoảnh khắc này. "Năm nào tôi cũng cố gắng tham gia vào ngày đặc biệt của "bé" để hy vọng mang đến một món quà, một niềm vui nhỏ dành cho em", anh nói.

Đêm nhạc sinh nhật của Mỹ Tâm còn có sự góp mặt của các học trò The Voice như Đức Phúc, Vân Anh, Ngọc Sang, Bảo Uyên, Thu Thủy...

Trong suốt hơn ba giờ đồng hồ với 25 ca khúc, Mỹ Tâm dường như thể hiện được trọn những góc nhìn đa chiều về âm nhạc của mình, từ trữ tình, đến sôi động, thậm chí cả những ca khúc không thuộc thế mạnh.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mr Đàm