Tin mới

Mỹ Tâm khiến dân mạng xúc động vì hành động đẹp trong đêm Noel

Chủ nhật, 25/12/2016, 08:58 (GMT+7)

Mỹ Tâm đã khiến dân mạng xúc động khi hào hứng biểu diễn cùng 1 chàng trai khiếm thị ca khúc "Sầu tím thiệp hồng" ngay trên 1 sân khấu ven đường.

Mỹ Tâm đã khiến dân mạng xúc động khi hào hứng biểu diễn cùng 1 chàng trai khiếm thị ca khúc "Sầu tím thiệp hồng" ngay trên 1 sân khấu ven đường.

[mecloud]rBaRBnREEZ[/mecloud]

Tối ngày 24/12, dân mạng truyền tay nhau đoạn clip ca sĩ Mỹ Tâm hào hứng biểu diễn cùng 1 chàng trai khiếm thị ca khúc "Sầu tím thiệp hồng" ngay trên 1 sân khấu ven đường.

Được biết, lúc này, Mỹ Tâm đang trên đường về chỗ ăn tối sau khi hát xong 2 chương trình tại Hà Nội. Trên đường đi, thấy một sân khấu ven đường không khán giả, cô đã đòi tài xế quay đầu xe tiến đến sân khấu đó.

Mỹ Tâm lên sân khấu hát cùng chàng trai khiếm thị. Ảnh internet

Khi biết sân khấu thô sơ được dựng lên để tổ chức đêm nhạc gây quỹ ủng hộ người khuyết tật, nhiễm độc màu da cam, Mỹ Tâm không chỉ ủng hộ bằng vật chất mà cô còn quyết định ên hát chung với giọng ca bị khiếm thị đang có mặt tại đó.

Nữ ca sĩ hỏi han và giành nhiều lời khen cho giọng hát của chàng trai khiếm thị. Ảnh internet

Mỹ Tâm giành nhiều lời khen cho giọng hát của chàng trai khiếm thị. Với sự xuất hiện đặc biệt của Mỹ Tâm, chương trình đã thu hút được sự đông đảo của khán giả đi đường. Trước khi ra về, nữ ca sĩ cũng nhắn nhủ mọi người hãy chung tay để ủng hộ, giúp đỡ chương trình.

Hành động của Mỹ Tâm đã nhận được vô vàn lời khen của Cộng đồng mạng. Dù là ca sĩ hạng A nhưng cô vẫn không ngại ngùng khi đứng trên một sân khấu thô sơ ven đường để biểu diễn. Chính sự gần gũi, chân thành đã giúp Mỹ Tâm luôn được khán giả yêu quý.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news