Tin mới

Mỹ Tâm khoe ảnh sinh nhật ba, fan tìm ra yếu tố khiến ca sĩ giàu có thành công đến vậy

Thứ ba, 07/05/2019, 09:03 (GMT+7)

“Sinh nhật ba của mẹ. Chỉ cầu mong ba mẹ nhiều sức khỏe và vui cười suốt vậy thôi”, nữ ca sĩ Mỹ Tâm chia sẻ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã đăng tải hình ảnh buổi tiệc sinh nhật ấm cúng của ba. 'Hoạ mi tóc nâu' chia sẻ: "Sinh nhật ba của mẹ! Chỉ cầu mong ba mẹ nhiều sức khoẻ và vui cười suốt vậy thôi".

Mặc dù là một ngôi sao lớn luôn bận rộn với show dày đặc, thế nhưng Mỹ Tâm vẫn thường xuyên về thăm nhà ở Đà Nẵng.

Cũng như năm ngoái người thân của Mỹ Tâm đã sum họp cùng nhau trong ngày sinh nhật của ba. Điều khiến khán giả thích thú là thay vì tổ chức xa hoa, sang trọng thì gia đình "chị Trợ lý của anh" lại lựa chọn cách tổ chức sinh nhật đơn giản, ấp áp tại nhà.

Một điều thú vị đó là khi Mỹ Tâm đăng tấm hình chụp bên ba của mình. Ai cũng dễ dàng nhận thấy cô giống ba như đúc.

Nhiều fan vui vẻ bình luận: “Con gái giống ba thì giàu ba họ”; “Họa mi giống ba quá”…

Không ít fan cho rằng theo quan niệm dân gian, vì giống ba nên Mỹ Tâm mới thành công và giàu có như ngày hôm nay.

Là con út trong gia đình có 8 anh chị em, Mỹ Tâm luôn được cả nhà rất yêu thương, cưng chiều. Mặc dù Mỹ Tâm hiện là ca sĩ nổi tiếng, được đồng nghiệp và đàn em trong nghề kính nể nhưng trong mắt bố mẹ, cô vẫn là con gái cưng của gia đình.

"Hoạ mi tóc nâu" từng chia sẻ rằng, với mình gia đình là điều quan trọng nhất “Đối với tôi, gia đình là gốc, là điều quan trọng nhất để mình giữ gìn và mãi mãi gắn bó. Khi còn đi học, tôi thường xuyên nghĩ đến ba mẹ, gia đình nên luôn cố gắng học thật giỏi và làm nhiều điều hay để mang lại sự hãnh diện cho gia đình”.

Dẫu là ngôi sao hàng đầu showbiz, về nhà Mỹ Tâm vẫn là cô con gái ngồi cắt móng chân cho mẹ, hình ảnh được chia sẻ hôm 8/3 vừa qua cũng khiến các fan hâm mộ tan chảy.

Không chỉ được biết đến là nữ ca sĩ có giọng hát nội lực và cuộc sống "sạch không scandal", Mỹ Tâm còn nhận được sự yêu mến của khán giả bằng những hành động đẹp. Từ việc lau bàn cho khách lớn tuổi tại phòng trà, bảo vệ fan hay nới hàng rào mời bà cụ 74 tuổi ngồi… tất cả những việc làm dù nhỏ của Mỹ Tâm cũng đủ khiến khán giả ấm lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news