Tin mới

Mỹ Tâm và Mr Đàm đều công khai đang có người yêu trong vòng một tuần

Thứ hai, 16/01/2017, 10:23 (GMT+7)

Cả Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng cùng lúc thừa nhận đang có người yêu trong vòng một tuần, khiến nhiều khán giả và người hâm mộ tò mò.

Cả Mỹ TâmĐàm Vĩnh Hưng cùng lúc thừa nhận đang có người yêu trong vòng một tuần, khiến nhiều khán giả và người hâm mộ tò mò.

Trước lùm xùm chuyện tình cảm với Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng lên tiếng: "Tôi vừa nói chuyện với Dương Triệu Vũ. Cậu ấy cười lớn và bảo chỉ đùa vui thôi mà mọi người đã mắc lừa rồi. Giữa chúng tôi không có tình yêu. Người yêu tôi là người khác. Dương Triệu Vũ cũng không phải là mối tình lớn của tôi".

Tình bạn thân thiết giữa Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng

Mr Đàm bất ngờ công khai mình đang có người yêu: "Tôi có người yêu rồi và người ấy đang ở nước ngoài. Tết năm nay, người ấy sẽ về Việt Nam đón Tết cùng tôi. Sẽ là một cái Tết thật ấm áp, ý nghĩa sau bao lùm xùm đã qua", anh nói.

Như vậy, theo Mr Đàm, anh đã có người yêu với Dương Triệu Vũ chỉ là anh em thân thiết

Ngay sau đó, chiều 14/1, Mỹ Tâm cũng lên tiếng thừa nhận mình đang có người yêu và sẽ làm đám cưới với người đó trong 2 năm tới.

 

Nữ ca sĩ cũng tiết lộ thêm đang suy nghĩ về đám cưới của mình. Vì lượng khán giả yêu mến cô quá đông nên Mỹ Tâm sẽ cân nhắc việc có bán vé, livestream trên mạng xã hội và tổ chức ở sân vận động để nhiều người cùng đến chúc mừng ngày vui của cô.

Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng là hai ngôi sao có quan hệ rất thân thiết trong showbiz Việt. Tính đến thời điểm này, cả hai đã quen biết và chơi với nhau trên dưới 20 năm. Mỹ Tâm cũng chính là cô gái duy nhất Đàm Vĩnh Hưng công khai tình yêu trên báo giới nhiều lần. Anh cũng thừa nhận, chính Mỹ Tâm là người khiến cho mình cảm thấy nam tính hơn. 

Thông qua những chia sẻ của Mr Đàm, có thể thấy người mà anh nhắc đến hoàn toàn không phải Mỹ Tâm. 

Sự công khai tình yêu của 2 ngôi sao đình đám khiến nhiều khán giả và người hâm mộ tò mò. Tuy nhiên, vốn là những người kín tiếng, cả Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng đều không chia sẻ sâu hơn về chuyện tình của mình.

[mecloud]E7MRJH9uAN[/mecloud]

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news