Tin mới

Năm 2024, 3 con giáp này khó tránh khỏi vận đen, tiểu nhân đeo bám, cách để hóa giải vận hạn cần nhớ

Thứ tư, 20/12/2023, 10:33 (GMT+7)

Năm 2024, 3 con giáp là tuổi Thìn, tuổi Tuất, tuổi Mão khó tránh vận đen đeo bám vì phạm Thái Tuế, 3 cách để hóa giải vận hạn.

Tử vi tuổi Mão năm 2024

Tuổi Mão sinh vào các năm 1939, 1951, 1963, 1975, 1987, 1999, 2011, 2023. Năm 2024, người tuổi Mão gặp hạn Thái Tuế nên sẽ không tránh khỏi gặp những vận đen đeo bám. Công danh sự nghiệp gặp trục trặc, căng thẳng trong các mối quan hệ. 

Cách hóa giải vận hạn: Thứ nhất, người tuổi Mão trong năm 2024 cần thận trọng trong lời ăn tiếng nói, đi lại. Người tuổi mèo có thể đeo trang sức mang lại may mắn như vàng coban (lapis lazuli) và thạch anh hồng (thạch anh hồng) để tiếp thêm năng lượng tích cực cho bản thân.

Năm 2024, 3 con giáp này khó tránh khỏi vận đen, tiểu nhân đeo bám, cách để hóa giải vận hạn cần nhớ - Ảnh 1
 

- Sự nghiệp người tuổi Mão năm 2024: Bạn sẽ không tránh khỏi những sai sót trong công việc, gây ra những tổn thất tài chính. Tuy nhiên, bạn thật may mắn khi có quý nhân phù trợ nên hóa dữ thành lành.

- Tình duyên: Do năm hạn nên chuyện tình cảm của người tuổi Mão cũng không tránh khỏi những mâu thuẫn, căng thẳng và xung đột. Bạn cần bình tính và giữ tâm lý thật vững.

- Sức khỏe: Người tuổi Mão năm 2024 cũng dễ mắc bệnh, bị chấn thương, tai nạn do vật sắc nhọn hoặc khi ra ngoài. Vì vậy, bạn hãy thật cẩn thận trong khi đi lại.

Tử vi tuổi Thìn năm 2024

Đối với người tuổi Thìn, năm 2024 là một thách thức vô cùng lớn khi vừa gặp hạn tam tai lại thêm hạn Thái Tuế. Sự nghiệp, gia đình, cuộc sống gia đình, tình yêu, hôn nhân đều có thể xuất hiện những biến chuyển khó lường. Về phương diện cá nhân, nhiều người tuổi rồng sẽ cảm thấy dễ bị lo lắng.

Năm 2024, 3 con giáp này khó tránh khỏi vận đen, tiểu nhân đeo bám, cách để hóa giải vận hạn cần nhớ - Ảnh 2
 

Cách hóa giải vận đen: Người tuổi Thìn hãy cố gắng làm điều thiện thật nhiều. Bạn có thể đeo những món trang sức mang lại may mắn như Pha lê mắt hổ, thạch anh tím để tiếp thêm năng lượng tích cực cho bản thân.

Về sự nghiệp: Tiền bạc khó kiếm, hạn chế mở rộng làm ăn hay đầu tư, nhất là đầu tư mạo hiểm rất dễ trắng tay. Khó mở rộng quy mô, khởi nghiệp hay đầu tư đều có nguy cơ rủi ro cao. 

Về sức khỏe: Người tuổi Thìn gặp nhiều áp lực trong công việc dễ dẫn tới bị stress, tinh thần sa sút. Đi đứng cẩn thận, phòng tránh tai nạn bất ngờ.

Tình cảm: Do phạm Thái Tuế nên chuyện tình cảm của người tuổi Thìn cũng gặp nhiều trắc trở. Hôn nhân thường xuyên xảy ra cãi vã. Năm tuổi không thích hợp chuyện hôn nhân, các cặp đôi đang yêu nên tìm hiểu kỹ, tránh phải hối tiếc

Tử vi tuổi Tuất năm 2024

Cũng giống như tuổi Thìn và Mão, tuổi Tuất năm 2024 cũng gặp phải hạn Thái Tuế nên sẽ không tránh khỏi vận đen, tiểu nhân hãm hại. Tiền bạc khó kiếm, sự nghiệp gặp cản trở nên người tuổi Tuất năm 2024 không có nhiều biến chuyển.

Năm 2024, 3 con giáp này khó tránh khỏi vận đen, tiểu nhân đeo bám, cách để hóa giải vận hạn cần nhớ - Ảnh 3
 

Cách hóa giải vận đen: Để chiêu tài lộc, may mắn, bạn có thể đeo đồ trang sức như đá obsidian và mã não đỏ để tiếp thêm năng lượng tích cực cho bản thân.

Sự nghiệp: Người tuổi Tuất năm 2024 đối mặt với nguy cơ tổn thất tài chính. Công việc gặp nhiều trục trặc, bấp bênh.

Tình cảm: Năm 2024, sự xung đột sẽ xuất hiện nhiều hơn nhưng đó cũng là thời điểm tốt để bạn thanh lọc các mối quan hệ cũ đồng thời xây dựng những mối quan hệ mới tốt đẹp hơn. 

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news