Tin mới

Park Yoochun thoát tội hiếp dâm vì thiếu bằng chứng

Thứ hai, 11/07/2016, 15:57 (GMT+7)

Cảnh sát quận Gangnam, Seoul tuyến bố nam ca sĩ, diễn viên Park Yoochun vô tội sau 4 cáo buộc xâm hại tình dục.

Cảnh sát quận Gangnam, Seoul tuyến bố nam ca sĩ, diễn viên Park Yoochun vô tội sau 4 cáo buộc xâm hại tình dục.

Sau hơn một tháng, nam ca sĩ, diễn viên Park Yoochun vướng phải cáo buộc xâm hại tình dục. Hôm nay (11/7) sở cảnh sát quận Gangnam, Seoul đã tuyên bố nam diễn viên vô tội.

Park Yoochun cúi đầu xin lỗi người hâm mộ.

Ngày 10/6, người phụ nữ họ Lee (24 tuổi) đệ đơn lên sở cảnh sát Gangnam, kiện nam ca sĩ Park Yoochun (JYJ) xâm hại tình dục mình trong nhà vệ sinh của một cơ sở giải trí người lớn và cung cấp bằng chứng là đồ lót mặc khi vụ việc xảy ra. 

Xét nghiệm ADN cho thấy mẫu AND của Park Yoochun trùng khớp với mẫu trên tang vật. Tuy nhiên, điều này không chứng minh được nam ca sĩ đã cưỡng ép cô gái quan hệ.

Ngày 16/6, nam ca sĩ tiếp tục trở thành đối tượng nghi vấn trong vụ án tấn công tình dục thứ hai với nguyên đơn là người phụ nữ A, tầm tuổi 20 với vụ việc tương tự xảy ra vào tháng 12/2015. Vào 1h40 chiều ngày 17/6 (giờ địa phương) người phụ nữ thứ 3 tự mình đến trình báo Yoochun tấn công tình dục mình vào 2 năm trước, tức khoảng 4 giờ sáng ngày 12/6/2014 và buổi chiều cùng ngày, tiếp tục xuất hiện cô gái thứ 4 tố cáo Park Yoochun với tội danh xâm hại tình dục.

Cảnh sát đã đưa ra kết luận cuối cùng rằng Park Yoochun vô tội ở cả 4 cáo buộc xâm hại tình dục vì không tìm thấy dấu hiệu cho thấy nguyên đơn bị lạm dụng, ép buộc. Vụ án của Park Yoochun sẽ được chuyển sang phúa văn phòng công tố vào ngày 14 và 15/7 sắp tới hoặc muộn nhất là đầu tuần sau.

Phía cảnh sát hiện đang điều tra thêm về vụ kiện cô Lee tống tiền Park Yoochun 100 triệu won (gần 2 tỉ đồng). Phía cảnh sát đã tìm thấy một vài tin nhắn trao đổi giữa phía Lee và Park Yoochun, xác nhận có dấu vết của việc bàn bạc về số tiền này. Hiện cảnh sát cũng đang thu thập bằng chứng để điều tra.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news