Tin mới

Nam ca sĩ thích "sưu tầm sổ đỏ" khoe bạn gái hot girl sau khi tân gia biệt thự 23 tỷ

Thứ ba, 01/01/2019, 19:01 (GMT+7)

Nam ca sĩ Quang Hà công khai bạn gái trên trang cá nhân nhận được sự chú ý đặc biệt từ fan.

Nam ca sĩ Quang Hà công khai bạn gái trên trang cá nhân nhận được sự chú ý đặc biệt từ fan.

Trong những ngày cuối cùng của năm 2018, ca sĩ Quang Hà bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý khi trên trang cá nhân anh đăng tải khá nhiều hình ảnh thân mật bên một cô gái tại trời Tây.

“Ngày rời Paris, anh đã để quên con tim”, là dòng trạng thái của giọng ca“Ngỡ”, kèm hình ảnh ôm ấp một cô gái trước tòa tháp Eiffel, Pháp.

Quang Hà và bạn gái xinh đẹp tại Paris.

Trước thắc mắc của người thân về cô gái bí ẩn, Quang Hà không ngần ngại đáp: “Bạn gái em chị ơi”. Khi có fan để lại lời chúc mừng và khen cả hai đẹp đôi, nam ca sĩ còn để lại bình luận “cảm ơn rất nhiều”.

Được biết, bạn gái tên Trinh Phạm, quê Lâm Đồng và hiện sinh sống tại Pháp. Trinh Phạm sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngoại hình sexy, gợi cảm. Trong mục giới thiệu bản thân, bạn gái tin đồn của Quang Hà hài hước để là: “Rất dữ và khó tính”.

Trinh Phạm xinh đẹp và nóng bỏng hiện đang sống tại Pháp.

Quang Hà từng gây sốc khi chia sẻ đang sở hữu 13 căn nhà ở TP.HCM. Chính vì quá nhiều nhà nên bạn thân là ca sỹ Lệ Quyên hay chọc Quang Hà là ca sỹ "sưu tầm sổ đỏ". Anh thẳng thắn nói: "Tôi muốn kinh doanh thêm bất động sản để có thêm kinh tế. Thế nhưng có vẻ như chưa có duyên lắm khi mua xong mà chưa bán, chưa cho thuê được".

Biệt thự 20 tỷ của ca sĩ Quang Hà.

Đầu tháng 12 vừa qua, Quang Hà mới tổ chức lễ tân gia hoành tráng trong căn biệt thự 23 tỷ đồng tại Hà Nội. 

Gần 40 tuổi, Quang Hà vẫn đi về một bóng, anh chưa từng chính thức công khai một mối quan hệ nào. Vậy nên lần này, nhiều fan mong nam ca sĩ sẽ sớm có một kết đẹp với bạn gái Trinh Phạm.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news