Tin mới

Nam ca sĩ tự bắn súng vào mặt để nổi tiếng gây xôn xao

Thứ năm, 28/07/2016, 08:47 (GMT+7)

Một nam ca sĩ người Mỹ đã khiến cộng đồng mạng xôn xao và các nhà chức trách phải vào cuộc sau khi đăng tải đoạn clip anh ta dùng súng đặt vào má và bóp cò để gây sự chú ý.

Một nam ca sĩ người Mỹ đã khiến Cộng đồng mạng xôn xao và các nhà chức trách phải vào cuộc sau khi đăng tải đoạn clip anh ta dùng súng đặt vào má và bóp cò để gây sự chú ý.

Theo đó, Dân Trí dẫn lại nguồn tin cho biết, thay vì tặng băng đĩa và đưa giọng hát của mình lên mạng để trình diễn tại các quán bar để quảng cáo cho tên tuổi của mình thì một nam ca sĩ tại Mỹ đã quyết định gây sốc bằng việc dùng súng để tự bắn vào mặt mình.  

Nam ca sĩ dùng súng bắn vào má để thu hút sự chú ý bị chỉ trích. Ảnh: Mirror

Nam ca sĩ rapper người Mỹ, Kasper Knight  đã đăng tải đoạn clip cầm súng ngắn dí vào má và bóp cò.

Ngay sau đó Kasper Knight viết trên trang mạng xã hội Facebook rằng anh muốn đưa cảnh quay này vào âm nhạc nhưng không ai cầm máy quay nên anh đã phải tự thực hiện.

"Tôi đã bị bắn vài lần rồi và tôi chấm cơn đau ngay sau khi bị bắn này chỉ có bốn trên thang điểm mười," anh viết. "Ngay sau khi bóp cò trông tôi khá quay cuồng vì tai tôi ù lên và khá đau. Tôi không thể tập trung nghe được và dù tôi nghĩ rằng mình đã nuốt mất viên đạn, tôi cũng không chắc lắm".

Tuy nhiên, thay vì nổi tiếng, Kasper Knight đã khiến những người xem phản đối dữ dội, nhiều người cho rằng đây là hành động gây chú ý ngu ngốc nhất. 

Mặc dù đoan clip nhận được hơn 500.000 lượt xem nhưng đa phần những người xem đều tỏ thái độ chỉ trích gay gắt.

Người lao động dẫn lại nguồn tin từ New York Daily News cho biết các nhà chức trách đang tiến hành điều tra video của Kasper Knight để xử lý nếu xét thấy vi phạm.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nam ca sĩ