Tin mới

Nam Cường đón dâu bằng siêu xe 20 tỷ tại Hà Nội

Thứ sáu, 18/03/2016, 19:05 (GMT+7)

Nam Cường đã bí mật tổ chức lễ rước dâu tại Hà Nội sau đám cưới tại TP Hồ Chí Minh.

Nam Cường đã bí mật tổ chức lễ rước dâu tại Hà Nội sau đám cưới tại TP Hồ Chí Minh.

[mecloud]lsfnLejhbW[/mecloud]

Sau lễ cưới ở TPHCM cách đây vài ngày, sáng nay (18.3), ca sĩ Nam Cường và cô dâu Phương Thảo tổ chức lễ cưới tại Hà Nội. Đám cưới diễn ra riêng tư, rất ít người biết.

Điều khiến nhiều người ngỡ ngàng chính là Nam Cường đã dùng chiếc siêu xe 20 tỷ của mình để đón cô dâu Phương Thảo. Cả hai rạng rỡ trong trang phục áo dài truyền thống.

Siêu xe 20 tỷ của Nam Cường. Ảnh dân việt

Căn biệt thự sang trọng của nhà chú rể Nam Cường. Ảnh dân việt
Cô dâu chú rể hạnh phúc trong ngày trọng đại. Ảnh Ngôi sao

Trước đó, sau khi đám cưới được tổ chức tại TP HCM, đã có nhiều tin đồn cho rằng Nam Cường đồng ý lấy vợ là vì gia đình ép buộc chứ không xuất phát từ tình yêu. Trước những thông tin này, Nam Cường khẳng định những tin đồn trên đều sai lệch, ảnh hưởng đến những người thân yêu của anh. Bên cạnh đó, Nam Cường cũng giải thích đến mọi người lý do mình giữ bí mật chuyện tình cảm trong thời gian qua là để bảo vệ những thứ thuộc về hạnh phúc cá nhân, tránh thị phi ồn ào.

Nam Cường và cô dâu Phương Thảo trong hôn lễ tại TP HCM. Ảnh internet

Nam Cường sinh năm 1985, quê Đà Nẵng. Lớn lên anh theo gia đình chuyển ra Hà Nội sống. Anh vào Sài Gòn lập nghiệp năm 2003. Phương Thảo, vợ Nam Cường sinh năm 1993 là nhân viên văn phòng. Cả hai quen nhau được hơn hai năm. Đám hỏi của họ đã được tổ chức vào năm 2015.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news