Tin mới

Nam diễn viên 17 tuổi bị tố vay tiền và ép bạn gái bỏ thai

Thứ ba, 22/11/2016, 16:45 (GMT+7)

Nam diễn viên trẻ Mã Hạo Đông bị bạn gái cũ tố cáo vì đã nhiều lần vay tiền và bắt cô bỏ thai sau 6 tháng mang bầu.

Nam diễn viên trẻ Mã Hạo Đông bị bạn gái cũ tố cáo vì đã nhiều lần vay tiền và bắt cô bỏ thai sau 6 tháng mang bầu.

Ngày 20/11, một cô gái tên Lưu Yên tự nhận là bạn gái cũ của Hạo Đông lên tiếng chỉ trích diễn viên này là "kẻ tiểu nhân".

Nam diễn viên 17 tuổi Mã Hạo Đông ép bạn gái bỏ thai.

Lưu Yên chia sẻ cô cùng nam diễn viên 17 tuổi bí mật yêu nhau một thời gian trước. Ngoài ra, cô thường bị bạn trai mượn tiền và bị coi thường trong mối quan hệ tình cảm này: "Có lần anh ta say rượu sau khi chơi game cả đêm. Tôi là người ở bên giúp anh ta tỉnh lại. Những gì tôi nhận được sau đó chỉ là sự phũ phàng

Một là người đàn ông đó thường xuyên hết tiền phải vay mượn tôi. Tiền vay dùng để mua hàng xa xỉ, rượu bia, đi bar. Hai là anh ta sẵn sàng đánh đập tôi nếu không vừa ý. Ba là anh ta cố tình khiến tôi mang thai khi biết tôi có thể du học nhưng sau đó lại ép tôi phá thai vì sợ ảnh hưởng sự nghiệp".

Theo Lưu Yên, cô phải bỏ con ở tháng thứ 6 thai kỳ. Sau đó, cô càng ngã gục khi biết Hạo Đông quan hệ với nhiều phụ nữ khác.

Nam diễn viên 17 tuổi cũng đã nhanh chóng lên tiếng xin lỗi bạn gái và người hâm mộ trên trang cá nhân"Tôi thiếu chín chắn, làm ra chuyện không phải, thành thật xin lỗi. Tôi sẽ tự rút kinh nghiệm và nỗ lực hơn".

Bạn gái Mã Hạo Đông.

Ngày 21/11, mẹ Mã Hạo Đông thể hiện thái độ bức xúc, bênh vực con trai. Bà khẳng định "Con trai không thiếu thốn để phải vay mượn tiền bạn gái. Lưu Yên làm hư con trai tôi. Cô ta lớn tuổi hơn con trai tôi. Hạo Đông nghe lời cô ta lắm. Cô ta nói bị ép mang thai thực ra là cô ta cố tình khiến bụng bầu lớn để không chế con trai. Con tôi còn nhỏ lắm, tôi xin cô buông tha cho nó đi".

Phía công ty quản lý cho biết sẽ kiểm tra thông tin cẩn thận trước khi đưa ra kết luận.

Mã Hạo Đông được khán giả yêu thích nhờ ngoại hình ưa nhìn. Anh vừa ký hợp đồng dưới trướng Cao Viên Viên. Sự nghiệp mới bắt đầu nhưng nam diễn viên sinh năm 1999 đã vướng bê bối. 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news