Tin mới

Nam diễn viên bị hôn mê khi quay cảnh treo cổ trên khấu

Thứ năm, 04/02/2016, 15:00 (GMT+7)

Tai nạn xảy ra trong một buổi biểu diễn sân khấu ở Pisa, một diễn viên 27 tuổi này đã gần bị hôn mê khi quay cảnh tự tử trên sân khấu.

Tai nạn xảy ra trong một buổi biểu diễn sân khấu ở Pisa, một diễn viên 27 tuổi này đã gần bị hôn mê khi quay cảnh tự tử trên sân khấu.

Nam diễn viên người ý - Raphael Schumacher

Nam diễn viên người ý - Raphael Schumacher, 27 tuổi bị lâm vào tình trạng hôn mê khi đang diễn một cảnh treo cổ trên sân khấu. Các nhân viên đã nhanh chóng gọi cấp cứu, Raphael Schumacher phải nhập viện. Hiện tại, sự cố anh gặp phải đang được các cảnh sát điều tra.

Theo báo chí đưa tin, chiếc hộp đặt bên dưới sàn để Raphael đã bị di chuyển, nam diễn viên cũng không đeo dây đai an toàn trong khi diễn. Một diễn viên trong vở kịch nói: “Nút thắt lẽ ra nên làm giả và nếu có dây đai thì cơ thể anh ấy sẽ không bị rơi xuống. Tôi không thể hiểu tại sao tai nạn này lại xảy ra như vậy”.

Theo tờ báo Il Giorno cho biết, các nhân viên đã sơ xuất và không tuân thủ nguyên tắc an toàn nên dẫn đến sự cố trên

Cảnh sát đã vào cuộc điều tra và xem xét khả năng Raphael Schumacher cố tình muốn tự tử. Tuy nhiên, mẹ của nam diễn viên phủ nhận giả thuyết này. “Con trai tôi đã mất bố và đã chia tay bạn gái nhưng nó đã ổn trở lại. Nó cũng không hề để lại thư tuyệt mệnh cũng như không có lý do nào để tự tử” – mẹ của Raphael nói.

Ảnh: lessentiel

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

tai nạn bi thảm trong một buổi biểu diễn sân khấu ở Pisa: Một diễn viên 27 tuổi này đã gần như bị bóp cổ trên sân khấu. Một bác sĩ trẻ đã can thiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news