Tin mới

Nam diễn viên bỏ nghề sang Mỹ bán hàng online bị chê hết thời

Thứ hai, 13/05/2019, 09:47 (GMT+7)

Hoàng Anh bức xúc lên tiếng trước những bình luận không hay từ một số facebooker cho rằng nam diễn viên hết thời sang Mỹ phải bán hàng online kiếm sống.

Mới đây, Diễn viên Hoàng Anh quyết định giải nghệ để sang Mỹ định cư và đoàn tụ cùng vợ con khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Khi sự nghiệp vẫn đang trên đà phát triển, đặc biệt từ sau sự thành công của phim Gạo Nếp Gạo Tẻ, cái tên Hoàng Anh vẫn được nhiều người biết đến và yêu mến.

Trong những ngày đầu tại xứ cờ hoa, Hoàng Anh đang cố gắng hòa nhập với môi trường mới. Để có thêm kinh tế cho gia đình, Hoàng Anh chọn công việc bán hàng online. Trên Facebook cá nhân, anh chia sẻ nhiều bài đăng nhận order nước hoa. Hoàng Anh cũng đã liên hệ nhiều bầu show để tìm kiếm công việc và dự kiến tham gia các chương trình sân khấu phục vụ kiều bào ở đây để đỡ nhớ nghệ thuật.

Một trong những công việc đầu tiên của Hoàng Anh trên đất Mỹ là bán hàng online. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, việc Hoàng Anh bán hàng online đã vướng phải phản ứng khá tiêu cực từ khán giả. Một số ý kiến cho rằng, Hoàng Anh là diễn viên hết thời. Thậm chí có những bình luận chỉ trích gay gắt, xúc phạm nặng nề tới Hoàng Anh.

Trước những luồng ý kiến trái chiều, Hoàng Anh phân trần: "Ni buôn bán kinh doanh, Ni làm ăn lương thiện, cũng để lo cho gia đình. Ni không hại người, gạt người. Ni không bán thân, không bán thận, không bán rẻ lương tâm. Mà sao chỉ trích Ni dữ vậy?".

Nhiều bạn bè thân thiết của Hoàng Anh như Băng Di, Lê Phương, Minh Luân cũng lên tiếng động viên và bảo vệ nam diễn viên.

Hoàng Anh kết hôn với bà xã Việt kiều Quỳnh Như năm 2017. Sau khi cưới, vợ chồng nam diễn viên mỗi người ở một nơi vì bà xã định cư tại Mỹ còn anh thì phát triển sự nghiệp tại Việt Nam. Vì phim truyền hình thoái trào, thị trường khó khăn khiến giá cát xê của diễn viên đi xuống nên Hoàng Anh phải làm nhiều nghề khác nhau để kiếm sống. Anh là người rất yêu nghề nhưng cảm giác ngồi ở nhà chờ đợi xem có ai mời mình đóng phim không, trong khi vợ con ở Mỹ đang mong đợi từng giây, từng phút được đoàn tụ khiến anh khó chịu. Chính vì vậy, Hoàng Anh quyết định sang Mỹ đoàn tụ cùng vợ con.

Hoàng Anh bên cô con gái nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news