Tin mới

Nam diễn viên Cameron Boyce của Disney Channel qua đời ở tuổi 20

Chủ nhật, 07/07/2019, 16:10 (GMT+7)

Nam diễn viên Cameron Boyce được thông báo đã qua đời ở tuổi 20 vào thứ 7 ngày 6/7 vừa qua.

Kênh truyền hình ABC News đã đưa tin cho biết nam diễn viên Cameron Boyce  đã qua đời ở tuổi 20.

Nguyên nhân cái chết của nam diễn viên đã được công bố bởi 'tình trạng y tế kéo dài'.

Nam diễn viên Cameron Boyce. Ảnh: Internet

Trước đó, Cameron Boyce được người hâm mộ biết đến rộng rãi với vai diễn trong loạt phim Descendants của Disney Channel và chương trình truyền hình Jessie.

Cameron Boyce được người hâm mộ biết đến rộng rãi với vai diễn trong loạt phim Descendants của Disney Channel. Ảnh: Internet

Đại diện gia đình nam diễn viên cho biết "Với một trái tim nặng nề, sáng nay, chúng tôi phải thông báo rằng chúng tôi đã mất Cameron. Cậu ấy đã qua đời trong giấc ngủ do một cơn động kinh, kết quả của một tình trạng y tế kéo dài ra mà cậu ấy đang được điều trị. Thế giới bây giờ chắc chắn không có một trong những ánh sáng rực rỡ nhất, nhưng linh hồn của cậu ấy sẽ sống nhờ lòng tốt và lòng trắc ẩn của tất cả những người biết và yêu mến cậu ấy.
Chúng tôi vô cùng đau lòng và yêu cầu sự riêng tư trong thời gian khó khăn này khi mất đi con trai và anh trai quý giá của chúng tôi".

Cameron Boyce (đến từ Los Angeles) đã có màn ra mắt khán giả đầu tiên trong bộ phim kinh dị Mirrors khi chỉ mới 9 tuổi. Hai năm sau, anh xuất hiện trong bộ phim bom tấn của Adam Sandler - Grown Ups với tư cách là một trong những đứa con của Sandler.

Boyce đã vươn lên hàng ngôi sao khi trở thành một trong những người dẫn đầu của chương trình Disney Channel mang tên Jessie.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news