Tin mới

Nam diễn viên của "Reply 1988" mắc bệnh ung thư máu

Thứ hai, 09/05/2016, 11:21 (GMT+7)

Nam diễn viên Choi Sung Won đã phải nhập viện trong thời gian quay phim và bác sĩ phát hiện anh bị mắc căn bệnh ung thư quái ác. Người hâm mộ vô cùng sốc trước tin tức này.

Nam diễn viên Choi Sung Won đã phải nhập viện trong thời gian quay phim và bác sĩ phát hiện anh bị mắc căn bệnh ung thư quái ác. Người hâm mộ vô cùng sốc trước tin tức này.

Choi Sung Won

Sáng nay, nhà sản xuất phim truyền hình "Mirror of the Witch" thông báo tới người hâm mộ nam diễn viên Choi Sung Won sẽ rút khỏi dự án này với lý do: "Choi Sung Won, nam diễn viên thủ vai Dong Rae trong bộ phim đã phải nhập viện vào ngày 4/5 vừa qua và bác sĩ phát hiện, anh bị mắc căn bệnh ung thư quái ác: Acute myeloid Leukemia (AML) - Bệnh bạch cầu myeloid cấp tính. Nam diễn viên đã quyết định rời khỏi dự án này để tập trung trị liệu".

Được biết, Choi Sung Won đã nhận ra những biểu hiện lạ trên cơ thể và anh đã đến bệnh viện để kiểm tra, kết quả nam diễn viên nhận được hung tin từ bác sĩ khiến anh vô cùng bị sốc. Chính vì thế, Choi Sung Won quyết định dừng lại những kế hoạch trước mắt để tập trung điều trị căn bện bạch cầu cấp tính.

Choi Sung Won trong Reply 1988

Choi Sung Won sinh năm 1985. Hiện nam diễn viên đã bước sang tuổi 31, tuy nhiên, sự nghiệp của anh vẫn chưa đạt được bước tiến nào quan trọng. Khởi đầu với sê-ri truyền hình "Our Happy Youth" vào năm 2011 bên cạnh gương mặt đình đám như T.O.P của Big Bang, Choi Sung Won vẫn tập trung vào những vai phụ nhỏ. Vai diễn ấn tượng nhất của anh có lẽ chính là No Eul trong "Reply 1988" - cậu em của Duk Sun (Hyeri của Girl's Day thủ vai), với thân hình và khuôn mặt già trước tuổi nhưng tính cách vẫn mang nét ngây thơ của cậu em út trong gia đình 5 người hạnh phúc.

Vai diễn No Eul trong "Reply 1988" của Choi Sung Won từng "làm mưa làm gió" suốt năm 2015 cũng là vai diễn giúp anh tới gần thành công hơn trong sự nghiệp diễn xuất.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news