Tin mới

Nam diễn viên đào hoa nhất showbiz Việt công khai ảnh ôm ấp bạn gái hơn 6 tuổi

Chủ nhật, 29/11/2020, 13:32 (GMT+7)

Mới đây, thông tin nam diễn viên điển trai Huỳnh Anh công khai hẹn hò với MC Bạch Lan Phương đang nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ.

Vào đêm muộn 28/11, nam diễn viên Huỳnh Anh quyết định công khai một loạt ảnh ôm ấp tình tứ bên bạn gái, đi kèm là những lời yêu thương đầy ngọt ngào.

'Mọi người đã biết thì tui cũng không giấu nữa. Cô ấy vừa là bạn gái vừa là thư kí riêng của tui. Cô ấy tên Phương', Diễn viên Huỳnh Anh viết và không ngần ngại khẳng định, bạn gái mình là một cô gái tốt. 'Một người con gái tốt cần phải ôm cô ấy bằng cả 2 tay'.

Đáng chú ý, người yêu anh không phải ai xa lạ mà là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình - MC Bạch Lan Phương.

Huỳnh Anh là gương mặt nam diễn viên quen thuộc với khán giả. Anh từng xuất hiện trong hàng loạt những bộ phim đình đám như: Cầu vồng tình yêu, Chạy trốn thanh xuân, Tiệm ăn dì ghẻ...

Bạch Lan Phương sinh năm 1986, hơn Huỳnh Anh 6 tuổi, cô là MC dẫn dắt một số chương trình của Đài truyền hình Việt Nam như: VTV Kết nối, Thời trang & cuộc sống...

Huỳnh Anh được biết là một chàng trai rất đào hoa trong Showbiz.

Những chia sẻ của diễn viên Huỳnh Anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. Ai nấy đều để lại những lời chúc mừng hạnh phúc đến cặp đôi Huỳnh Anh - Bạch Lan Phương.

Ngoài công việc MC, Bạch Lan Phương còn tất bật với các dự án kinh doanh riêng, cô là chủ của một spa và cửa hàng mỹ phẩm tại Hà Nội.

Huỳnh Anh và Hồng Quế từng công khai mối quan hệ sau nhiều đồn đoán trước đó. Ảnh: Facebook

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news