Tin mới

Nam diễn viên Hàn bị cáo buộc xâm hại tình dục khi còn tại ngũ

Thứ năm, 14/07/2016, 15:34 (GMT+7)

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc tiếp tục đưa tin, nam diễn viên Lee Min Ki bị triệu tập trước cáo buộc xâm hại tình dục một người phụ nữ khi đang tại ngũ.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc tiếp tục đưa tin, nam diễn viên Lee Min Ki bị triệu tập trước cáo buộc xâm hại tình dục một người phụ nữ khi đang tại ngũ.

Thời gian gân đây, làng giải trí Hàn Quốc đang vướng nhiều những cáo buộc của các nghệ sĩ nổi tiếng. Nam ca sĩ Park Yoochun vừa được xử trắng án trước cáo buộc xâm hại tình dục của 4 người phụ nữ. Mới đây, nam diễn viên Lee Min Ki tiếp tục vướng vào vụ tấn công tình dục và đang bị cảnh sát triệu tập.

Nam diễn viên Lee Min Ki.

Theo tở Sports Chosun đưa tin, Lee Min Ki tới hộp đêm vào tối 27/2 ở Busun khi vẫn còn đang trong thời kỳ phục vụ nghĩa vụ quân sự. Tại đây, anh được người quen giới thiệu với một người phụ nữ (gọi tắt là A). Cả hai đã phát sinh quan hệ tình dục vào đêm sau đó. 2 ngày sau, hôm 29/2, cô A bất ngờ báo cáo với cảnh sát rằng cô bị nam diễn viên tấn công tình dục. Sau đó, cảnh sát vào cuộc điều tra vụ việc và nam diễn viên đã được xử trắng án.

Sau khi cảnh sát vào cuộc, phía đại diện của nam diễn viên cũng đã có những phản hồi với truyền thông: "Đầu tiên, chúng tôi gửi lời xin lỗi đến khán giả vì sự cố đáng tiếc này. Chúng tôi biết rằng dù có nói gì ở thời điểm này thì cũng dễ dàng dẫn tới hiểu lầm và tranh cãi. Đúng là Lee Min Ki đã đi câu lạc bộ ở Busan. Cũng đúng là đã xảy ra một sự hiểu lầm khiến anh ấy phải diện kiến cảnh sát. Lee Min Ki đang tích cực hợp tác điều tra. Người phụ nữ cáo buộc anh ấy sau đó đã thừa nhận mọi chuyện chỉ là nhầm lẫn và thậm chí còn xin lỗi chúng tôi. Lee Min Ki cuối cùng đã được kết luận vô tội".

Lee Min Ki bắt đầu thực hiện nghĩa vụ quân sự từ năm 2014 và sẽ xuất ngũ vào tháng 8 năm nay. Sự việc này cũng đã ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của anh sau khi tái ngộ màn ảnh nhỏ.

Lee Min Ki được nhiều người hâm mộ biết đến qua các bộ phim ăn khách như Haeundae, Quick và Spellbound từng được phát hành ở Việt Nam. Ngoài diễn xuất, Lee Min Ki còn tham gia ca hát, từng phát hành đĩa nhạc. 

Hoàng Nguyễn

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news