Tin mới

Nam diễn viên "Thiên long bát bộ" ngập trong nợ nần sau khi lấy vợ hai

Thứ sáu, 05/08/2016, 09:56 (GMT+7)

Nam diễn viên "Thiên long bát bộ" - Phàn Thiều Hoàng đang bị truy lùng vì món nợ lớn 300.000 USD. Nam diễn viên hiện cắt đứt liên lạc với mọi người.

Nam diễn viên "Thiên long bát bộ" - Phàn Thiều Hoàng đang bị truy lùng vì món nợ lớn 300.000 USD. Nam diễn viên hiện cắt đứt liên lạc với mọi người.

Mới đây, báo chí Hong Kong đưa tin nam diễn viên Phàn Thiếu Hoàng bị một số kẻ lạ mặt tự xưng là chủ nợ và đang tìm nam diễn viên để đòi nợ. Phàn Thiếu Hoàng hiện cắt đứt liên lạc với mọi người.

Phàn Thiếu Hoàng.

Bạn bè của nam diễn viên cho biết, vì là chỗ bạn bè lâu năm nên đã cho nam diễn viên bay hơn 300.000 USD, tuy nhiên họ cho rằng đến giờ nam diễn viên không có ý định trả nợ.

Hiện tại, ngày trả nợ đã đến nhưng lại không thấy bóng dáng của Phàn Thiếu Hoàng đâu. Mấy ngày nay, nam diễn viên đã cắt đứt mọi liên lạc với tất cả mọi người.

Khi liên lạc với Giả Hiểu Thần, vợ của Phàn Thiếu Hoàng, cô cho biết mình không hề biết gì về chuyện nợ nần, thông tin nợ nần cũng không chính xác. Giả Hiểu Thần khẳng định Phàn Thiếu Hoàng cũng chỉ là nạn nhân khi có người nợ anh tiền và chưa chịu thanh toán.

Trang Sina cho biết, có thể nam diễn viên đã chi bộn tiền để mua nhà và sắm xe sau khi cưới vợ lần hai. Có lẽ đó là một phần lý do khiến anh rơi vào cảnh nợ nần.

Phàn Thiếu Hoàng kết hôn lần một khi mới 23 tuổi. Nam diễn viên có hai con một trai, một gái. Tuy nhiên đến năm 2012, Phàn Thiều Hoàng rạn nứt với vợ khi có sự xuất hiện của Giả Hiểu Thần. Sau vài lần gặp gỡ, cà hai tìm được tiếng nói chung. Vài tháng sau, anh tuyên bố hoàn tất thủ tục ly hôn, chịu trách nhiệm chu cấp kinh phí chăm sóc hai con. Vợ Phàn Thiếu Hoàng khi trả lời phỏng vấn chán chường: "Tôi không muốn nói về người đàn ông đó".

Phàn Thiếu Hoàng cưới vợ lần hai.

Hồi tháng 11/2015, anh công bố kết hôn với Giả Hiểu Thần, bỏ qua mọi lời chỉ trích về việc bỏ vợ lấy bồ nhí.

Phàn Thiếu Hoàng là một trong số ít những sao nam có võ công thực thụ của TVB. Năm 1997, anh được giao vai Hư Trúc trong Thiên long bát bộ bên cạnh Trần Hạo Dân, Lý Nhược Đồng, Huỳnh Nhật Hoa và nhanh chóng thành sao hạng A.

Ngoài Thiên long bát bộ, Phàn Thiếu Hoàng còn góp mặt trong nhiều loạt phim truyền hình có tiếng như Diệp VấnTân Sở Lưu Hương bản 2010,Thiện nữ u hồn bản 2010, Bạch Phát ma nữ bản 2012... Tuy nhiên, những vai diễn sau đó của Phàn bị đánh giá nhạt nhòa. 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news