Tin mới

Nam diễn viên "Thiên tài lang băm" Joo Won xác nhận chia tay đàn chị BoA

Thứ hai, 13/11/2017, 15:50 (GMT+7)

Mới đây, Soompi đưa tin, "chị đại" BoA và nam diễn viên Joo Won đã chia tay. Thông tin này khiến người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối.

Mới đây, Soompi đưa tin, "chị đại" BoA và nam diễn viên Joo Won đã chia tay. Thông tin này khiến người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối.

Joo Won và BoA chính thức "đường ai nấy đi" khiến nhiều người tiếc nuối.

Sau khi xác nhận lại với Joo Won, công ty đại diện cho anh Huayi Brothers đã lên tiếng xác nhận: "Joo Won và BoA đã chia tay gần đây. Khó để biết được lý do và thời điểm chia tay bởi vì đây là cuộc sống riêng của họ".

Cặp đôi bắt đầu hẹn hò sau khi gặp gỡ nhau tại một buổi tiệc có sự tham gia của nhiều đồng nghiệp trong giới giải trí từ năm 2016 và chính thức xác nhận mối quan hệ vào tháng 1 năm nay. Chính những sở thích tương đồng như đi bộ đường dài, chơi golf, gu âm nhạc... đã gắn kết hai người. Cặp đôi chị em này đặc biệt được người hâm mộ châu Á ủng hộ nhiệt tình. Chính vì vậy, tin tức cả hai chia tay đã khiến fan vô cùng bối rối.

Hiện tại Joo Won đang phục vụ trong quân ngũ tại Sư đoàn số 3, còn BoA vẫn đang hoạt động tích cực trong làng giải trí với tư cách ca sĩ và huấn luyện viên trong các chương trình tuyển chọn thần tượng.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news