Tin mới

Nam diễn viên thừa nhận đồng tính khiến cha mình tự tử

Thứ sáu, 12/08/2016, 10:32 (GMT+7)

Mới đây nam diễn viên 28 tuổi Colton Haynes, ngôi sao của loạt phim truyền hình ăn khách " Wolf" đã lên tiếng thừa nhận anh là người đồng tính và việc thẳng thắn công khai giới tính của mình là nguyên nhân chính dẫn đến người cha phải tự tử.

Mới đây nam diễn viên 28 tuổi Colton Haynes, ngôi sao của loạt phim truyền hình ăn khách " Người sói teen" đã lên tiếng thừa nhận anh là người đồng tính và việc thẳng thắn công khai giới tính của mình là nguyên nhân chính dẫn đến người cha phải tự tử.

Colton Haynes - bất ngờ tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn xin việc cho tờ báo tạp chí Entertainment Weekly, anh nói: “Cha mình tự tử sau khi phát hiện anh là người đồng tính. Cha rất thương tôi nhưng thật buồn việc thừa nhận mình là người đồng tính lại khiến ông ấy khó có thể chấp nhận và dẫn đến hành động tự tử”.

Colton Haynes

Được biết, cha Colton Haynes đã tự tử bằng cách nuốt 40 viên thuốc oxycodone.

Nam diễn viên cho biết thêm, anh muốn sống với con người thật của mình, nhưng có lẽ trước đó anh chưa sẵn sàng cho điều đó, và dự tính sẽ quyết định khi đến lúc. Anh không muốn phải đóng kịch suốt 24 giờ một ngày, đó là việc không dễ dàng. Chính vì điều đó, anh đã công khai giới tính thật, và điều đó đã làm mọi người thất vọng, đặc biệt là bố anh.

Cuối cùng, Colton Haynes cũng đã nói ra được điều anh muốn nói: “Để có được hôm nay, tôi phải cố gắng rất nhiều để làm tốt vai trò của mình. Tôi thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết, khỏe khoắn và mạnh mẽ, đó mới là điều tôi quan tâm”.

Colton Haynes là nam diễn viên, người mẫu Mỹ, được biết đến nhiều nhất với vai Jackson Whittemore trong phim "Teen Wolf", Roy Harper/Arsenal trong phim "Arrow". Hồi tháng 1, ngôi sao làm dấy lên tin đồn đồng tính khi một fan chia sẻ bức ảnh anh hôn người mẫu cùng giới trong quá khứ.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news