Tin mới

Nam Định: Nữ sinh lớp 9 nhảy sông tự tử sau buổi đi chơi qua đêm?

Thứ bảy, 16/04/2016, 21:35 (GMT+7)

Một nữ sinh lớp 9 đã gieo mình xuống sông trước sự chứng kiến của nhiều người. Theo người dân trước đó, nữ sinh này đã đi chơi chùa không về nên đã bị phụ huynh đập điện thoại...

Một nữ sinh lớp 9 đã gieo mình xuống sông trước sự chứng kiến của nhiều người. Theo người dân trước đó, nữ sinh này đã đi chơi chùa không về nên đã bị phụ huynh đập điện thoại...

Tin mới nhận, vụ việc xảy ra vào khoảng 14h30 ngày 15/4, tại khu vực Cầu Vòi thuộc xã Hồng Quang - huyện Nam Trực – Nam Định.

Nạn nhân là em T.T.L. (SN 2001, trú tại Tân Thịnh - Nam Trực), hiện đang học sinh lớp 9 tại một trường THCS trên địa bàn.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Theo thông tin ban đầu từ người dân, thời điểm trên, nhiều người bàng hoàng khi chứng kiến nữ sinh này đi xe đạp điện đến địa điểm trên rồi dừng xe bên thành cầu và bất ngờ gieo mình xuống sông.

Ngay khi xảy ra sự việc, nhiều người đã hô hoán tìm kiếm nạn nhân. Tuy nhiên, phải gần 1 tiếng đồng hồ sau thi thể nữ sinh mới được tìm thấy.

Anh Phong, một người chứng kiến kể lại: Khi nghe mọi người hô hoán có người nhảy xuống sông tự tử, tôi cùng mấy thanh niên nữa đã nhảy xuống tìm kiếm nhưng do lòng sông sâu nên 1 giờ sau, thi thể cô gái mới được đưa lên bờ.

Được biết, gia đình nạn nhân từ chối khám nghiệm tử thi và đưa thi thể về mai táng theo phong tục địa phương.

Theo người dân gần nhà nữ sinh, trước đó (14/4), L. cùng nhóm bạn đi chơi hội chùa Keo (Thái Bình) qua đêm, người nhà không liên lạc được. Đến sáng hôm sau, nữ sinh về nhà với lý do là lỡ đò. Do bực tức, bố L. đã chửi mắng và đập điện thoại của L..

Một người thân khác của nữ sinh thì cho biết, sáng hôm đó L. vẫn tới trường bình thường. Chiều đến thì xảy ra chuyện đau lòng.

Thu Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ sinh tự tử