Tin mới

Nam Em bị "ném đá" vì tự nhận sứ mệnh khi sống ở trên đời chính là cứu dân giúp người

Chủ nhật, 10/02/2019, 09:10 (GMT+7)

Sau khi Nam Em tự nhận sứ mệnh khi sống ở trên đời chính là cứu dân giúp người đã gặp phải vô vàn lời bình luận "ném đá" của dân mạng.

Sau khi Nam Em tự nhận sứ mệnh khi sống ở trên đời chính là cứu dân giúp người đã gặp phải vô vàn lời bình luận "ném đá" của dân mạng.

Mới đây, Nam Em đăng tải một clip gây chú ý trên trang cá nhân. Trong clip, người đẹp Tiền Giang biểu cảm u buồn, đôi mắt long lanh như có nhiều điều muốn nói. 

Người đẹp có đôi lời tâm sự gây chú ý trên trang cá nhân.

Đính kèm clip là đôi lời tâm sự gây chú ý của Nam Em. Mới đầu xuân năm mới nhưng Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 đã buồn bã khi thời gian qua có rất nhiều người hiểu nhầm về cô. 

Nam Em cũng cho biết sứ mệnh của mình ngay từ khi sinh ra là "cứu dân giúp người". Để thực hiện tốt sứ mệnh này, cô tự động viên mình phải cố gắng giữ gìn sức khỏe. 

"Giá như cuộc đời tôi có thể chiếu thành phim thì nhiều người sẽ nghĩ khác về tôi lắm! Kiếp này sinh ra là để cứu dân giúp người. Ráng lên cái xác ơi! Tâm sinh sướng", người đẹp sinh năm 1996 cho biết. 

Phản ứng của cư dân mạng về status của Nam Em.

Khẳng định "kiếp này sinh ra là để cứu dân giúp người", có vẻ như Nam Em đang tự nghĩ mình là... nữ hiệp. Phía dưới phần bình luận, không ít dân mạng mỉa mai hoa khôi: "Đã cứu giúp được gì chưa?"; "Cứu dân giúp người?"; "Ngáo lắm rồi"...

Trước đó, trong những ngày đầu xuân, Nam Em liên tục thu hút sự chú ý khi đăng tải những hình ảnh và status "độc lạ". Đúng thời khắc giao thừa, người đẹp gửi lời chúc tới mọi người: "Cung chúc tân xuân. Cầu cho quốc thái dân an, mưa thuận gió hòa, ấm no hạnh phúc. Nam mô". 

Tết nhất, Nam Em cài hoa cúc lên đỉnh đầu khi lái xe trên đường.

Mùng 1 Tết, Nam Em khoe sắc xinh tươi. Thế nhưng sang mùng 2, người đẹp bất ngờ cài hoa cúc lên đầu lái xe du xuân...

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news