Tin mới

Nam Em bị tố nợ tiền, Tăng Nhật Tuệ công khai nhắc tên trên facebook

Thứ ba, 15/01/2019, 14:52 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh chụp màn hình dòng trạng thái của Tăng Nhật Tuệ “tố” Nam Em nợ tiền không trả đang được chia sẻ rộng rãi trong một hội nhóm chuyên bàn chuyện showbiz khiến dân mạng xôn xao.

Mới đây, hình ảnh chụp màn hình dòng trạng thái của Tăng Nhật Tuệ “tố” Nam Em nợ tiền không trả đang được chia sẻ rộng rãi trong một hội nhóm chuyên bàn chuyện showbiz khiến dân mạng xôn xao.

Mới đây, ông bầu của nhóm nhạc đình đám Zero9 đã lên Facebook than phiền về việc các "con nợ" chưa chịu hoàn tiền dù Tết Nguyên đán đang đến gần.

"Khổ, đang viết bài kiếm tiền trả nợ mà các anh, các chị cứ réo đòi tiền thế này ai mà chịu được chứ. Em cũng không muốn đăng lên facebook đòi nợ đâu, vì em biết cảm giác người ta đăng tên mình lên đòi nợ không có gì hay ho cả nhưng Nam Em, nhãn hàng Bảo Xuân, Agency là cho Comfort, vài công ty là anh em nữa nên không cần phải ghi rõ, nhưng hãy trả tiền cho em sớm nhé, em phải thanh toán cả tỉ bạc đấy, anh chị trả cho em là đó. Bây giờ kế toán đi du lịch ở đâu để em gọi về nào."- Status của Tăng Nhật Tuệ.

Dòng trạng thái đòi nợ Nam Em được Tăng Nhật Tuệ để chế độ công khai trên facebook cá nhân.

Trong số rất nhiều cá nhân, đơn vị đang "thiếu tiền" Tăng Nhật Tuệ, anh đã chỉ đích danh Nam Em. Điều đó cho thấy, chân dài sinh năm 1996 đang mang nợ của anh một số tiền lớn, có thể lên đến tiền tỉ.

Anh chàng vốn được coi là nhà sản xuất khá lắm chiêu trò trong showbiz nên vẫn chưa biết được thực hư dòng trạng thái kia là gì.

Hiện tại, Tăng Nhật Tuệ đã xoá dòng trạng thái trên khỏi trang cá nhân. Chưa biết cụ thể đầu đuôi ra sao về việc Nam Em nợ tiền nhà sản xuất âm nhạc này. Nhưng người đẹp cứ liên tục bị réo tên trong những sự vụ không mấy hay ho thế này khiến khán giả bắt đầu cảm thấy ngán ngẩm khi nghe tới cái tên Nam Em. Phía người đẹp tính tới thời điểm này vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào. 

Mới đầu năm 2019 nhưng Nam Em đã liên tiếp vướng phải những sự việc không hay.

Có lẽ thời gian gần đây cái tên Nam Em được nhắc đến rất nhiều. Từ việc cô phát tướng sau scandal với Trường Giang, đến việc cô gửi ảnh "gạ tình" Lee Min Hoo. Chưa dừng lại ở đó, Nam Em còn tự tung đoạn clip cô giật lắc điên loạn trên ô tô khiến người hâm mộ ngán ngẩm, không biết cô thực sự có ý đồ gì.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news