Tin mới

Nam Em đoạt giải hoa hậu ảnh - đứng đầu châu Á sau các phần thi phụ

Thứ ba, 25/10/2016, 08:03 (GMT+7)

Miss Earth Việt Nam 2016 Nam Em vừa đoạt giải Hoa hậu Ảnh- Miss Photogenic sau khi vượt qua 82 thí sinh còn lại trong đêm trao giải tối 24/10 vừa qua. Xếp sau Nam Em là đại diện đến từ Myanmar (về nhì) và Venezuela (thứ ba).

Miss Earth Việt Nam 2016 Nam Em vừa đoạt giải hoa hậu Ảnh- Miss Photogenic sau khi vượt qua 82 thí sinh còn lại trong đêm trao giải tối 24/10 vừa qua. Xếp sau Nam Em là đại diện đến từ Myanmar (về nhì) và Venezuela (thứ ba).

Đây là thành tích rất đáng tự hào, bởi Hoa hậu Ảnh là một trong 4 giải thưởng phụ quan trọng nhất của cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016. Trước đó, các giải thưởng về Hoa hậu do báo chí bình chọn, Hoa hậu Thân thiện đã được trao. Riêng giải thưởng Dự án Môi trường xuất sắc nhất cũng sẽ được công bố trong đêm chung kết sắp tới.

Nam Em xuất sắc đoạt giải hoa hậu ảnh - đứng đầu châu Á sau các phần thi phụ

Đại diện Venezuela.

Đại diện Myanmar.

Như vậy, với thành tích 1 huy chương vàng (Hoa hậu Ảnh) và 2 huy chương bạc (Tài năng và Trang phục Dạ hội đẹp nhất), đại diện Việt Nam- Nam Em đã vinh dự trở thành người đẹp châu Á có thành tích tốt nhất tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016 năm nay. Nam Em xếp thứ 3 chung cuộc, đứng sau hai đại diện châu Mỹ là Ecuador và Mexico.

Với nỗ lực không ngừng nghỉ, thể hiện hết mình tại cuộc thi, Nam Em nhận được sự yêu mến từ các bạn thí sinh và đặc biệt là fan hâm mộ khắp năm châu. Trong các video clip công bố kết quả, hai tiếng “Việt Nam” được cổ vũ và hô rất to, chứng tỏ Việt Nam tại Hoa hậu Trái đất năm nay chiếm được nhiều thiện cảm từ bạn bè quốc tế. Điều đó cũng giúp Nam Em nhận được sự bình chọn và yêu thích của khán giả để chiến thắng giải thưởng Hoa hậu Ảnh danh giá.

 

Đại diện Việt Nam luôn thể hiện xuất sắc trong suốt hành trình tại Hoa hậu Trái Đất.

Trưa 24/10, chuyên trang sắc đẹp SashFactor cũng đã mời Nam Em tham gia buổi giao lưu trực tuyến đặc biệt cùng fan hâm mộ. Buổi giao lưu của Nam Em và fan đã thu hút hơn 40.000 lượt xem và theo dõi. Nam Em được đánh giá cao bởi sự thân thiện, hài hước và tươi tắn.

Sau đêm gala trình diễn và trao giải tối 24/10, các thí sinh Hoa hậu Trái đất 2016 sẽ bước vào 4 ngày tập luyện căng thẳng cho đêm chung kết diễn ra tối 29/10 tới đây. Sự kiện chung kết sẽ diễn ra tại sân khấu Mall of Asia Arena, với sức chứa hơn 20.000 chỗ ngồi. Nơi đây từng diễn ra những buổi trình diễn của Lady Gaga, Super Junior , Taylor Swift, Rihanna….Khán giả Việt Nam đang đặt kì vọng rất lớn vào Nam Em, bởi những gì người đẹp 20 tuổi này đang thể hiện khiến người hâm mộ có quyền hi vọng về một thành tích tốt cho Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm nay.

 
Với những gì đã thể hiện, Nam Em khiến nhiều khán giả hi vọng một thành tích tốt trong cuộc thi Miss Earth năm nay.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news