Tin mới

Nam Em tiếp tục lộ thân hình “phì mỡ” đến báo động sau khi tuyên bố chắc nịch giảm cân

Thứ hai, 10/12/2018, 15:48 (GMT+7)

Kể từ khi chia tay Trường Giang, Nam Em liên tục làm khán giả ngán ngẩm khi để lộ thân hình thừa cân của mình.

Kể từ khi chia tay Trường Giang, Nam Em liên tục làm khán giả ngán ngẩm khi để lộ thân hình thừa cân của mình.

Từng chia sẻ vì đang trong thời gian ở ẩn nên Nam Em hầu như không chạy show, cô dành toàn bộ thời gian để dưỡng bệnh cũng như bồi bổ cơ thể. Chính vì không vận động như trước, cộng thêm ăn nhiều thực phẩm bổ đã khiến Nam Em tăng cân một cách chóng mặt như vậy.

Hình ảnh mới nhất của Nam Em trong một show thời trang ở Đà Lạt, mặc dù cao đến 1m72 nhưng gương mặt bầu bĩnh và nọng ở cổ đang báo hiệu tình trạng cân nặng của người đẹp.

Khó có ai tin đây là hình ảnh Nam Em hiện tại.

 

Gạt bỏ những câu chuyện ồn ào trong quá khứ cùng với Trường Giang, thời gian gần đây Nam Em bắt đầu xuất hiện trở lại với vai trò người mẫu. Tuy nhiên thân hình thừa mỡ của Top 8 Miss Earth lại tiếp tục là chủ để được khán giả bàn tán, chê bai cô body thế này làm sao đủ tiêu chuẩn để làm người mẫu.

Nam Anh - người chị sinh đôi của nàng Hoa khôi Nam Em.

Sau khi bị cư dân mạng bàn tán xôn xao về cân nặng, Nam Em mới đây tiếp tục cập nhật trạng thái mới. Đăng tải bức ảnh đứng cạnh góc kỷ niệm thời đỉnh cao nhan sắc, hoa khôi tự nhủ bản thân: “Tôi phải đẹp lại thôi, ‘chị’ mập hoành hành quá lâu rồi…”.

Dòng trạng thái tỏ rõ sự quyết tâm lấy lại phong độ sắc vóc của Nam Em đã nhận được vô số lời động viên từ người hâm mộ. “Em vẫn đẹp từ xưa rồi. Bây giờ chỉ làm đẹp hơn nữa thôi. Phụ nữ ai cũng vậy phải đẹp lên theo thời gian. Nếu Giảm cân được, Nam Em nhớ chia sẻ bí quyết cho mọi người nhé. Rất thích Nam Em vì tính tình hài hước vui vẻ và dễ thương”, fan bày tỏ.

Trang Vũ (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news