Tin mới

Nam Em tung bức ảnh đội vương miện "fake" Hoa hậu Hoàn vũ, tự nhận mình đang ngu

Thứ ba, 29/01/2019, 08:47 (GMT+7)

Bất ngờ đăng tải bức ảnh đội vương miện "nhái" của Hoa hậu Hoàn vũ, Nam Em còn tự nhận mình đang ngu khiến dân mạng hoang mang không hiểu ý của cô nàng là gì.

Bất ngờ đăng tải bức ảnh đội vương miện "nhái" của Hoa hậu Hoàn Vũ, Nam Em còn tự nhận mình đang ngu khiến dân mạng hoang mang không hiểu ý của cô nàng là gì.

Suốt những năm 2018, cái tên Nam Em có lẽ là cái tên ồn ào và nhiều người nhắc đến nhất trên MXH. Mặc dù sau scandal tình ái với Trường Giang, người đẹp có tham gia một vào chương trình gameshow với những phát ngôn có phần "tưng tửng" của mình.

Dòng trạng thái Nam Em đăng tải tự nhận mình ngu.

Mới đây nhất Nam Em đăng tải một dòng trạng thái đầy tính đạo lý trên trang cá nhân của mình kèm theo hình ảnh cô đội chiếc vương miện Mikimoto nhái của Miss Universe.

Dòng trạng thái của Nam Em chia sẻ cũng khiến dân tình không hiểu cô định nói gì phía sau: "Nhân đạo là tự sát/ Tàn ác là huy hoàng/ Đàng hoàng là chết đói/ Thật quá là ngu/ Ừ đúng! Đang ngu đây/ Hẹn năm 2019 đầy binh".

Được biết việc đội một chiếc vương miện "fake" tưởng chừng đây là điều bình thường nhưng đối với cộng đồng fan sắc đẹp trên toàn thế giới thì đây là điều “cấm kỵ” bởi chỉ có chủ nhân của Miss Universe mới có thể đội nó.

Miss Universe 2018 H’Hen Niê cũng được fan hâm mộ tặng vương miện Mikimoto phiên bản handmade. 

Trước đó Top 5 – Miss Universe 2018 H’Hen Niê cũng được fan hâm mộ tặng vương miện Mikimoto phiên bản handmade nhưng ngay sau đó hoa hậu cũng được khán giả khuyên chỉ nên để làm kỷ niệm chứ không nên đội.

Cách đây 2 ngày, trên trang cá nhân, Nam Em vừa đăng video ghi lại màn chơi đàn ngẫu hứng của mình cùng chú thích: "Khi bạn đang phê và dính cây đàn. Đỉnh cao của âm nhạc là đây". Người đẹp xoã tóc dài, gương mặt đầy biểu cảm khi đánh đàn piano. Nhiều người cho rằng cô "đánh như phá đàn". 

Trước đó Nam Em cũng nhận nhiều chỉ trích của khán giả khi  gửi ảnh mặc quần áo xộc xệch cho nam diễn viên Hàn Quốc Lee Min Ho. Người đẹp quỳ trên mặt đất, bộ dạng đùa cợt khi thực hiện một tư thế yoga. Cô nhắn "Hello" qua tài khoản của nam diễn viên nổi tiếng nhưng không nhận được hồi đáp. Người hâm mộ cho rằng hoa khôi miền Tây đang làm phiền thần tượng, mong cô đừng gửi những tin nhắn vô bổ, đặc biệt là những hình ảnh không mấy lịch sự.

Nam Em đăng tải ảnh chụp tin nhắn cô gửi cho Lee Min Ho nhưng không được hồi đáp.

Nam Em tâm sự bản thân bị ám ảnh bởi chữ "khùng" nên đã "giác ngộ". Cô cũng gửi lời xin lỗi, đồng thời xóa ảnh chụp tin nhắn đã gửi cho tài khoản của Lee Min Ho.

Có lẽ nếu Nam Em còn cứ làm những trò khó hiểu như bây giờ, không sớm thì muộn người hâm mộ cũng sẽ quay lưng lại với cô. 

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news