Tin mới

Nam Em xác nhận trình diễn tại chung kết Hoa hậu Đại sứ Du lịch sau thời gian điêu đứng vì thị phi

Thứ hai, 06/08/2018, 10:16 (GMT+7)

Thời gian qua, cái tên Nam Em liên tục chiếm Spotlight khi vướng phải những scandal, thị phi không đáng có. Khi ồn ào tạm lắng, mới đây người đẹp sinh năm 1996 bất ngờ hé lộ về dự án phim ngắn mang tên Gọi tên nỗi đau và xác nhận mang ca khúc này biểu diễn tại Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới.

Thời gian qua, cái tên Nam Em liên tục chiếm Spotlight khi vướng phải những scandal, thị phi không đáng có. Khi ồn ào tạm lắng, mới đây người đẹp sinh năm 1996 bất ngờ hé lộ về dự án phim ngắn mang tên Gọi tên nỗi đau và xác nhận mang ca khúc này biểu diễn tại hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới.

Chia sẻ về cơ duyên thực hiện dự án này, Nam Em tiết lộ: “Trước đây, tôi tình cờ được cộng tác với đạo diễn Trần Dũng Thanh Huy. Anh nhìn thấy ở tôi khả năng về diễn xuất, nhưng chưa có cơ hội để giao cho tôi một vai 

Nam Em và bạn diễn trong "Gọi tên nỗi đau".

Nhận thấy đây là thời điểm “chín muồi”, đạo diễn Thanh Huy đã bàn với tôi và ê-kíp cùng thực hiện phim ngắn mang tên Gọi tên nỗi đau. Đặc biệt, kịch bản của bộ phim này sẽ dựa trên tính cách thật của tôi”, Nam Em chia sẻ.

Một điểm thú vị trong dự án phim ngắn này là nhân vật nam chính đóng cặp cùng Nam Em trong phim. Theo như chia sẻ của Nam Em, anh chàng này tên là Wook Suk Jung, là người bạn mà cô quen biết. Đặc biệt, hai người đã có những cảnh quay hết sức lãng mạn tại Đà Lạt trong lần đầu kết hợp.

Mới đây, Nam Em xác nhận sẽ góp mặt trong đêm chung kết Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 với tư cách ca sĩ khách mời.
 
Theo tiết lộ của BTC,  Nam Em sẽ trình diễn trên sân khấu ca khúc mới nhất do chính cô sáng tác mang tên "Gọi tên nỗi đau". Đây là ca khúc mà Nam Em dành khá nhiều tâm huyết, thậm chí còn đầu tư thực hiện một bộ phim ngắn cho ca khúc này và ra mắt khán giả trong nước tối 6/8. 
Nam Em sẽ biểu diễn tại đêm chung kết Hoa hậu Đại
 
Ngoài phần thể hiện ca khúc mới trên sân khấu chung kết Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2018, Nam Em cho hay sẽ biểu diễn một ca khúc nữa ngay trong phần thi trang phục bikini của 50 người đẹp. Còn về việc cô có hát tiếng Thái trong đêm chung kết này hay không, cô xin phép được giữ bí mật để dành sự bất ngờ cho khán giả vào giây phút cuối cùng.
 
Ngoài đảm nhiệm vai trò ca sĩ khách mời đêm chung kết, Nam Em sẽ ngồi ghế giám khảo trong đêm bán kết cuộc thi diễn ra ngày 7/8. 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news