Tin mới

Nam nữ đại gia chi chục tỷ tìm “tri kỷ” nhưng vẫn ... ế

Thứ năm, 24/09/2015, 10:36 (GMT+7)

Một nữ đại gia Trung Quốc đã chi ra 2,5 tỷ đồng để nhờ đến dịch vụ mai mối tìm “ý trung nhân” song thất bại. Đồng cảnh ngộ với cô, một nam đại gia khác cũng rơi vào cảnh tương tự.

Một nữ đại gia Trung Quốc đã chi ra 2,5 tỷ đồng để nhờ đến dịch vụ mai mối tìm “ý trung nhân” song thất bại. Đồng cảnh ngộ với cô, một nam đại gia khác cũng rơi vào cảnh tương tự.

Người phụ nữ 34 tuổi họ Cao đã khiến Hội những người độc thân ở Trung Quốc được dịp xôn xao và “náo loạn” khi loan đi thông tin đã chi ra tới hơn 700.000 nhân dân tệ (khoảng 2,5 tỷ đồng) để tìm “ý trung nhân” mà không được.

Cô Cao là bà chủ một công ty chuyên kinh doanh thiế bị điện dân dụng tại thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Cô Cao (bên trái) đang trả lời phỏng vấn truyền hình. Ảnh: Internet

Theo lời kể của cô Cao thì vào năm 2014, cô bắt đầu đi tìm kiếm một nửa của cuộc đời mình bằng cách bỏ ra 70.000 tệ (tương đương 250 triệu VNĐ) cho một trung tâm môi giới hôn nhân. Trung tâm này đã giới thiệu cho cô khá nhiều người song cô đều không ưng ý.

Sau đó, cô bỏ thêm ra 50.000 tệ (khoảng 180 triệu) để họ tìm cho cô những người “khá khẩm” hơn, song cô vẫn không có cảm tình với ai.

Tiếp đó, trung tâm môi giới hôn nhân lại đề nghị cô Cao đóng số tiền 580.000 tệ (khoảng gần 2 tỷ đồng) để họ giới thiệu cho cô những đối tượng có tài sản từ 100-300 triệu tệ. Không cần đắn đo, suy nghĩ thêm, nữ đại gia quyết định đầu tư thêm khoản tiền lớn để tìm cho bằng được nửa kia như mong muốn.

Các cô gái đăng ký thi tuyển làm vợ của đại gia Zhang. Ảnh: Getty Images

Song kết quả không được như cô Cao mong đợi. Tổng số tiền gần 2,5 tỷ đồng đã “ra đi” mà cô vẫn không tìm được cho mình một người đàn ông. Cô phàn nàn với giới truyền thông Trung Quốc, nói rằng trung tâm môi giới không giúp cô tìm được một đối tượng nào khiến cô hài lòng, chứ chưa nói tới việc có tài sản trăm triệu tệ.

Tức giận vì bỏ ra một số tiền lớn mà “công cốc”, cho rằng mình bị lừa gạt, cô Cao đã nhờ đến luật sư để giải quyết. Một số ý kiến dư luận cho rằng, có thể do yêu cầu của cô quá cao chứ không hẳn do trung tâm môi giới không tích cực tìm kiếm giúp cô.

Trước cô Cao, một nam đại gia khác đồng hương với cô cũng đã chi ra 24 tỷ đồng để tìm một người vợ “đúng ý” song cũng ra về tay trắng.

 Tin tức trên Daily Mail cho hay, vị đại gia tên Zhang đã chi trả 7 triệu tệ (khoảng 24 tỷ đồng) cho một công ty mai mối Thượng Hải để tuyển vợ. Tiêu chí mà ông đưa ra là: thuần khiết, trong trắng, ngọt ngào, tuổi từ 20 đến 28 và cao từ 1,62m đến 1,72m.

Zhang vốn là một doanh nhân giàu có, song đã ngoài 40 tuổi mà chưa tìm được bạn gái nào ưng ý để lấy làm vợ. Do đó, từ năm 2009, Zhang đã tìm đến dịch vụ mai mối để tìm một người vợ mà ông không phải mất công tìm hiểu, hẹn hò.

Nhằm tìm kiếm vợ cho đại gia, công ty môi giới đã đăng tin tuyển vợ trên khắp các phương tiện truyền thông. Họ thậm chí còn tổ chức hẳn một cuộc thi tuyển quy mô lớn trên khắp nước để sàng lọc vợ cho ông.

Tuy nhiên, công cuộc tìm kiếm vợ của ông đã thất bại khi cuối cùng, không có cô nào đủ “trong sáng” và ngọt ngào khiến ông hài lòng, dù 8 cô lọt vào chung kết có độ tuổi và chiều cao như ông mong muốn.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ế độc thân