Tin mới

Nam sinh lớp 12 bị đánh nhập viện vì qua đêm với bạn gái?

Thứ ba, 09/09/2014, 13:30 (GMT+7)

Hiệu trưởng nhà trường có học sinh liên quan đến vụ "bị đánh nhập viện vì qua đêm với bạn gái" cho biết, các em là những học sinh hiền lành, từ trước đến nay chưa mắc lỗi gì.

Hiệu trưởng nhà trường có học sinh liên quan đến vụ "bị đánh nhập viện vì qua đêm với bạn gái" cho biết, các em là những học sinh hiền lành, từ trước đến nay chưa mắc lỗi gì. 

 

Liên quan đến thông tin "Nam sinh bị đánh nhập viện vì qua đêm với bạn gái", trao đổi với phóng viên sáng 9/9, ông Nguyễn Văn Tâm, Hiệu trưởng Trường THPT Phùng Khắc Khoan xác nhận, P.V.D đang là học sinh lớp 12 và Phan Thị D là học sinh lớp 11 của trường. Anh Nguyễn Đình T. là giáo viên dạy bộ môn sinh học của trường. Tuy nhiên, ông Tâm cho biết, sự việc không phức tạp, to tát như một số nguồn thông tin đã cung cấp cho báo chí. 

“Sự việc xảy ra ngày 4/9 – đúng ngày nhà trường tổ chức lễ khai giảng. Khi nhận được thông tin, chúng tôi đã đến thăm em P.V.D và yêu cầu thầy T. viết bản tường trình về vụ việc này. Tuy nhiên, thông tin chúng tôi nhận được từ gia đình hai em và thầy T. không như một số nguồn tin bị thêu dệt. Chúng tôi đã đến thăm học sinh D. và thấy sức khỏe của em cũng ổn. Gia đình hai bên cũng giải quyết mọi việc ổn thỏa, không còn ý kiến gì”, ông Tâm nói. 

Theo ông Tâm, P.V.D và Phan Thị D. có tình cảm với nhau và bị gia đình phản đối vì sợ ảnh hưởng đến chuyện học hành. Tuy nhiên, dịp nghỉ lễ 2/9, hai em đã đưa nhau đi chơi qua đêm khiến gia đình lo lắng, đi tìm. Sau khi tìm được D. gia đình đưa em về nhà. Trong nhóm người nhà của Phan Thị D. có thầy T. 

Nam sinh lớp 12 bị đánh nhập viện vì qua đêm với bạn gái

Người dân quyên góp tiền giúp P.V.D. Ảnh: Hoàn Nguyễn/Zing.vn

“Thầy T. là người nhà lại có xe ô tô nên đã cùng với một số người trong gia đình đi tìm em Phan Thị D.. Trong bản tường trình, thầy T. đã kể lại sự việc và không hề có chuyện đánh đập em D. Còn về gia đình, sau sự việc hai em đi chơi qua đêm hai nhà chắc cũng có ý kiến nhưng không đến mức to tát như một số nguồn tin thiếu chính xác”, ông Tâm cho biết. 

Nói về thầy giáo T., ông Tâm cho biết, đây là một giáo viên chững chạc, hiền lành, được lòng cả giáo viên và người dân ở địa phương. Hai học sinh D. và Phan Thị D. học khá, từ trước đến nay chưa có lỗi gì. 

“Thầy giáo T. cũng gần 40 tuổi rồi, hành xử rất chững chạc và được nhiều người khen ngợi. Chúng tôi sẵn sàng phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ những thông tin liên quan đến học sinh, giáo viên của trường”, ông Tâm cho biết. 

Trước đó, theo tin tức được đăng tải trên một số báo, nạn nhân trong vụ xô xát trên địa bàn xã Yên Sơn là P.V.D - học sinh lớp 12, THPT Phùng Khắc Khoan, ở xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, Hà Nội. 

Theo thông tin ông Phan Văn Bảy (SN 1976, cậu ruột nạn nhân) cung cấp cho báo chí, P.V.D và em Phan Thị D (SN 1998, trú cùng xã) có quan hệ tình cảm. Ngày 2/9, 2 lên trung tâm TP. Hà Nội qua đêm, gia đình lo lắng gọi điện thoại nhưng không liên lạc được nên đã chia nhau đi tìm. Đến chiều 3/9 thì gia đình nhận được tin D. bị đánh trọng thương, đang nằm ở gần cổng ủy ban xã Hữu Bằng. Gia đình lập tức đến hiện trường đưa Dương đi cấp cứu tại bệnh viện Bạch Mai sau đó đưa về điều trị tại nhà. Đến sáng 4.9, nạn nhân P.V.D có biểu hiện trướng bụng, không thể đi vệ sinh nên gia đình đưa lên Bệnh viện Xanh Pôn để điều trị.

Cũng theo ông Bảy, D. kể lại rằng, đã bị một nhóm  khoảng 6 người đi trên 2 xe ô tô tấn công tại khu vực cây xăng thuộc xã Yên Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội. Sau đó, nhóm người kia tiếp tục đưa P.V.D lên xe ô tô và đánh đập tiếp rồi chở P.V.D về thả gần cổng Ủy ban xã Hữu Bằng.

Cũng theo thông tin ông Bảy cung cấp, trong nhóm người tham gia hành hung, P.V.D nhận ra một người là Nguyễn Đình T. - giáo viên Trường THPT Phùng Khắc Khoan...

H.Minh (Theo Người Đưa Tin)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news