Tin mới

Nam tài tử Lee Byung Hun vô tư ôm hôn gái lạ trước mặt vợ

Thứ hai, 05/12/2016, 15:06 (GMT+7)

Những hình ảnh Lee Byung Hun thân mật với gái lạ trong quán bar bị nhiều người bặt gặp. Điều đáng nói là vợ anh Lee Min Jung cũng có mặt cùng chồng.

Những hình ảnh Lee Byung Hun thân mật với gái lạ trong quán bar bị nhiều người bặt gặp. Điều đáng nói là vợ anh Lee Min Jung cũng có mặt cùng chồng.

Lee Byung Hun mới đây tham dự sự kiện lễ trao giải âm nhạc MAMA 2016 tại Hồng Kông, vợ anh là Lee Min Jung cũng theo anh tới đây. Tuy nhiên, cánh phóng viên ở đây đã tung loạt hình ảnh họ bắt gặp Lee Byung Hun xuất hiện tại quán bar, thoải mái ôm ấp và hôn hít một cô gái lạ mặt mặc áo đỏ. Điều đáng nói, vợ của anh cũng có mặt tại đây.

Lee Byung Hun và vợ tại Hong Kong.
 

Lee Byung Hun bị bắt gặp ôm ấp, hôn hít một cô gái lạ mặt mặc áo đỏ

Trang ON viết rõ, Lee Byung Hun đã có quãng thời gian vui vẻ, anh đã ăn và uống rất nhiều, có chút ngà ngà say. Không để tâm đến việc Lee Byung Hun cũng có mặt tại đây, Lee Byung Hun vô tư ôm vai bá cổ một cô gái lạ mặt, thì thầm vào tai, hôn lên má hết sức thân mật.

Lee Byung Hun tỏ ra thân thiết với cô gái áo đỏ này, khi choàng vai hết sức tình cảm, ánh mắt hướng về cô gái cũng rất chăm chú

 
Nhiều người cho rằng nam diễn viên vẫn ngựa quen đường cũ, không bỏ được thói chăng hoa Ngoại tình.

Nữ diễn viên "Người thừa kế sáng giá" Han Hyo Joo cũng bị bắt gặp chụp ảnh thân thiết với một người đàn ông lạ mặt

Han Hyo Joo cũng có mặt tại Hong Kong khi vừa tham gia Mama 2016.
Sau khi ôm ấp gái lạ, Lee Byung Hun cùng Lee Min Jung ra về.

Lee Byung-hun là một diễn viên điện ảnh người Hàn Quốc. Khi nhắc đến tên anh, khán giả yêu thích phim Hàn sẽ nhớ lại những bộ phim từng chiếu tại Việt Nam một dạo làm mê đắm lòng người như Những tay đua kiệt xuất, Một trong tất cả...

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news