Tin mới

Nam thanh niên đánh bạn gái hôn mê bất tỉnh giữa nơi đông người

Thứ tư, 16/08/2017, 17:08 (GMT+7)

Trước cảnh tượng nam thanh niên quật ngã bạn gái rồi đánh đến hôn mê bất tỉnh, đám đông vẫn thờ ơ đứng xem.

Trước cảnh tượng nam thanh niên quật ngã bạn gái rồi đánh đến hôn mê bất tỉnh, đám đông vẫn thờ ơ đứng xem.

Nam thanh niên đánh bạn gái hôn mê bất tỉnh. Nguồn internet

Theo Trí thức trẻ, vào ngày 7/8, trước một quầy bán vé tàu ở trấn Hùng Nhạc, thị trấn Bá Ngư Khuyên, thành phố Dinh Khẩu, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc đã xảy ra vụ việc một chàng trai trẻ đánh bạn gái đến hôn mê bất tỉnh, khiến dư luận phẫn nộ.

Từ những hình ảnh được chia sẻ trên mạng cho thấy 2 người đã phát sinh mâu thuẫn, trong lúc đang đứng chờ mua vé.Chàng trai có vẻ vô cùng giận dữ, túm tóc cô gái và không ngừng cãi vã. Cô gái trẻ tỏ ý phản kháng, gạt tay chàng trai ra khiến cho anh ta nổi điên, quật ngã cô này xuống đất. 

Một sô người chứng kiến cũng định vào ngăn nhưng trước những phản ứng quá dữ dội của cặp đôi, họ đã nhanh chóng quay đi, bỏ mặc cô gái bị bạo hành dã man. Thậm chí, một số người đứng ngay gần đó còn chẳng có bất cứ phản ứng gì mà chỉ dửng dưng đứng nhìn cô gái đáng thương phải hứng chịu bao đau đớn.

Sau khi bị đánh, phần đầu cô gái đập rất mạnh xuống nền đất nên nằm im bất động. Tuy nhiên gã đàn ông hung hãn vẫn cầm chiếc túi đeo trên vai đánh liên tiếp vào đầu của bạn gái mặc kệ đầu cô chảy rất nhiều máu. Đến khi xả xong cơn giận, anh ta lạnh lùng cầm túi bỏ đi.

Theo một số nguồn tin, cho đến nay cô gái bị người yêu đánh đập tàn nhẫn vẫn đang hôn mê bất tỉnh. Bác sĩ chủ trị của cô tiết lộ, cho dù cô có tỉnh lại cũng nhiều khả năng phải sống cuộc sống thực vật. Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra và người đàn ông đã bị tạm giam.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news