Tin mới

Nam thanh niên được cứu sống thần kỳ khi rơi xuống vực suốt 3 giờ ở đèo Hải Vân

Chủ nhật, 28/03/2021, 18:41 (GMT+7)

Một thanh niên 20 tuổi đã gặp tai nạn giao thông khi đi qua đèo Hải Vân. May mắn là anh chàng đã được cứu mạng một cách thần kì.

Đèo Hải Vân là địa điểm có nhiều xe cộ qua lại. Tuy nhiên địa hình phức tạp nên nơi đây thường xuyên xảy ra những vụ tai nạn không đán có, vì vậy bất cứ ai khi đi qua đèo Hải Vân đều phải cực kỳ thận trọng khi đi qua khu vực này, cần quan sát kỹ phía trước, không đi với tốc độ nhanh.

Ảnh: Vietnamnet
Ảnh: Vietnamnet

Đặc biệt vào khoảng thời gian trời tối, tầm nhìn xa giảm mạnh, người điều khiển phương tiện khó bao quát, nhìn rõ mọi vật xung quanh nên người dân cần hết sức chú ý. Các kết cục của những vụ tai nạn đường đèo thường khá đau thương, tuy nhiên vẫn có những trường hợp thoát nạn và sống sót một cách thần kì.

Mới đây, câu chuyện của chàng trai 20 tuổi may mắn thoát nạn trên đèo Hải Vân khiến nhiều người ngỡ ngàng. Vào ngày 28/3, một thanh niên bị Tai nạn giao thông tại đèo Hải Vân và bị rơi xuống vực sâu đã được Phòng Cảnh sát chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, công an Thành phố Đà Nẵng kịp thời ứng cứu thành công.

Nam thanh niên hiện đang sinh sống tại phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, Đà Nẵng, đang trên đường tới tỉnh Thừa Thiên - Huế.. Lực lượng chức năng nhận được tin báo vào lúc 7 giờ về trường hợp gặp tai nạn, ngay sau đó 15 phút, các chến sĩ đã xuất hiện tại hiện trường. Khi ấy nam thanh niên còn tỉnh táo, trong trạng thá gẫy chân.

Ảnh: Thanh niên
Ảnh: Thanh niên

Mặc dù gặp nạn ở đèo Hải Vân, phải nằm dưới vực sâu suốt 3 giờ đồng hồ, tuy nhiên nam thanh niên không bị thương nặng. Do địa hình phức tạp, nhiều bụi cây mà quá trình cứu hộ gặp không ít khó khăn, gây mất thời gian. Nam thanh niên cũng rơi cách mặt đường tới 30 mét, ở vị trí khá sâu. Lực lượng cứu hộ lập tức sơ cứu tại chỗ, đưa nạn nhân lên đường lớn an toàn và chuyển giao cho lực lượng y tế để đưa người này đi cấp cứu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news